Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do không đội bóng nào muốn đón Isco

Ở tuổi 30, Isco chật vật trong việc tìm kiếm bến đỗ mới sau khi nói lời chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

isco anh 1

Hơn một tháng trôi qua, Isco chưa đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào dù mùa giải 2022/23 đã gần kề. Real Madrid chấp nhận mất trắng Isco dù "Los Blancos" bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ này từ Malaga năm 2013.

isco anh 2

Mùa 2021/22, Isco thi đấu 17 trận cho Real, ghi 2 bàn. Trên Transfermarkt, tiền vệ 30 tuổi này chỉ còn được định giá 7,5 triệu euro. 4 năm trước khi ở đỉnh cao phong độ, Isco có mức phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu euro.

isco anh 3

Đại diện của Isco là Jorge Mendes, cũng là người đại diện của Cristiano Ronaldo. Phía Isco đã nối đàm phán với Real Betis của HLV Manuel Pellegrini. Chiến lược gia người Chile từng là thầy cũ của Isco tại Malaga. Tuy nhiên, cuộc đàm phán chưa có tiến triển tích cực.

isco anh 4

Sevilla cũng là một lựa chọn của Isco, tuy nhiên HLV Julen Lopetegui không mặn mà ở thương vụ này. Dàn tiền vệ của Sevilla khá chật chội bao gồm những Ivan Rakitic, Papu Gomez, Erik Lamela hay Suso.

isco anh 5

Isco từng được đề nghị gia nhập AS Roma của Jose Mourinho. Tuy nhiên, đội bóng Serie A muốn Isco giảm đi đáng kể mức thu nhập đã nhận tại Real. Theo Marca, Isco có đãi ngộ lên đến 10 triệu euro mỗi năm tại sân Bernabeu. Điều này khiến không nhiều đội bóng sẵn sàng đón Isco.

isco anh 6

Tiền sử chấn thương cũng là vấn đề lớn của Isco. Hiếm khi tiền vệ người Tây Ban Nha chơi trọn vẹn một mùa giải cho Real. Theo Transfermarkt, Isco chịu đến 19 chấn thương khác nhau sau 9 năm thi đấu ở sân Bernabeu. Ngoài ra, Isco còn dính Covid-19 ở mùa 2021/22.

isco anh 7

Isco từng bị chẩn đoán viêm ruột thừa. Tiền vệ này phải tiến hành phẫu thuật năm 2018 để chữa trị dứt điểm.

isco anh 8

Từng nhận được nhiều kỳ vọng trở thành trụ cột của Real và tuyển Tây Ban Nha, Isco thất bại trong việc khẳng định mình vì những rắc rối cá nhân. Viễn cảnh Isco thất nghiệp trong giai đoạn nửa đầu mùa giải 2022/23 dần hiện hữu.

Áo đấu mới của Real Madrid Hôm 1/7, đương kim vô địch La Liga công bố áo thi đấu sân khách chính thức của mùa 2022/23. Bộ trang phục màu tím sẽ được cho ra mắt ở trận giao hữu với Juventus ngày 30/7.

Benzema tỏa sáng giúp Real thắng dễ Juventus

Karim Benzema góp một bàn, giúp Real Madrid đánh bại Juventus với tỷ số 2-0 ở trận giao hữu sáng 31/7.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm