Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Irina Shayk từng là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh

Irina Shayk nhiều lần lọt vào top những người đẹp quyến rũ nhất thế giới. Cô cũng được coi là mỹ nhân có sức hút khiến nhiều sao nam khó cưỡng lại.

Irina Shayk anh 1

Irina Shayk (sinh năm 1986) được coi là một trong những người mẫu có sự nghiệp thành công nhất nước Nga. Người đẹp sớm lọt vào mắt xanh của đơn vị tìm kiếm hoa hậu, sau đó chuyển tới Paris, Tây Ban Nha và cuối cùng là New York và trở thành gương mặt có tiếng của giới thời trang quốc tế. Ảnh: The Times.

Irina Shayk anh 2

Năm 2011, tạp chí DT của Tây Ban Nha công bố danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Khán giả không bất ngờ khi Irina Shayk đứng đầu bảng xếp hạng. Sở hữu chiều cao 1,77 m và số đo ba vòng 87-60-88, chân dài xứ Bạch Dương thường xuyên nhận được lời khen nhan sắc và được coi là bạn gái hoàn hảo của Cristiano Ronaldo. Ảnh: DT.

Irina Shayk anh 3

Năm 2015, theo tạp chí Rich, Shayk đứng đầu trong danh sách 12 người mẫu Nga nóng bỏng nhất thời đại. Vẻ đẹp của Shayk nổi bật nhờ đôi mắt màu ngọc lục bảo, đôi môi cong mọng, làn da màu ô liu. Truyền thông nhận định cô là siêu mẫu cưng của "ông trùm bikini" Sports Illustrated, là gương mặt từng hợp tác với thương hiệu lớn như Guess, Rampage, Victoria's Secret, Lacoste...

Irina Shayk anh 12

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Irina Shayk từng góp mặt trong hai bộ phim Hercules (2014) và Inside Amy Schumer (2016). Dù lần đầu thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo được đánh giá là gương mặt có tiềm năng.

Irina Shayk anh 13

Nhiều năm qua, câu chuyện người đẹp Nga chủ động nói lời chia tay chân sút hàng đầu thế giới vẫn được nhắc lại. Shayk nhất định không quay lại với Ronaldo với bất kể lý do gì. Sau chia tay Ronaldo, người đẹp gốc Nga nhanh chóng tìm được tình yêu mới bên diễn viên nổi tiếng - Bradley Cooper. Trong mối quan hệ với bất kỳ ngôi sao nào, cô cũng thể hiện rõ sự chân thành, không ngần ngại dành những lời có cánh cho đối phương.

Irina Shayk anh 14

Với Bradley Cooper, Shayk sẵn sàng sinh con cho nam diễn viên khi cả hai chưa kết hôn. Sau sinh con, Irina Shayk không tốn quá nhiều thời gian để lấy lại vóc dáng. Người đẹp vẫn góp mặt trong nhiều show diễn thời trang, giữ gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng. Ảnh: Harper's Bazaar.

Irina Shayk anh 15

Hiện tại, tên tuổi của Irina Shayk một lần nữa thu hút truyền thông sau thông tin cô đang hẹn hò với Kanye West, chỉ ba tháng sau khi nam rapper chia tay Kim Kardashian. Cặp sao được phát hiện cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở một khách sạn sang trọng ở Pháp vào dịp sinh nhật của Kanye West. Ảnh: Independent.


'Nữ hoàng nhạc đồng quê' làm gì với 650 triệu USD?

Dolly Parton không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát, bà còn được biết đến là ngôi sao điện ảnh, nhà đầu tư bất động sản có tiếng.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm