Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Han Seo Hee thôi làm chao đảo showbiz Hàn

Chia sẻ trong video trên kênh cá nhân, Han Seo Hee cho biết người nhà đã khóa tài khoản mạng xã hội của cô để tránh gây thêm rắc rối.

Han Seo Hee - cựu thực tập sinh kiêm bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang) - đã mở kênh video riêng có tên Seoheechopath. Trước đó, cô tuyên bố sẽ tiếp tục "bóc phốt" nhiều nghệ sĩ hơn khi đăng tải video lên kênh trên.

Tuy nhiên, trong video đầu tiên, Han Seo Hee chỉ chia sẻ về lý do ngừng dùng mạng xã hội. "Chú út của tôi đã khóa tài khoản lại", cô gái 26 tuổi nói.

han seo hee bo mang xa hoi anh 1

Han Seo Hee tiết lộ gia đình đã khóa tài khoản mạng xã hội của cô để tránh gây thêm rắc rối.

Han Seo Hee tiếp tục chia sẻ: "Gia đình tôi cảm thấy rằng Instagram nguồn cơn phát sinh mọi vấn đề, vì vậy họ quyết định khóa tài khoản của tôi lại. Tôi thậm chí không biết họ đã khóa tài khoản của tôi bằng cách nào, vì tôi không biết mật khẩu để đăng nhập nữa. Chú út nói với tôi rằng chú đã đóng tài khoản rồi, và tôi đành chấp nhận. Thực ra chuyện ấy cũng khó khăn với tôi".

Cũng trong video, bạn gái cũ của T.O.P cho biết một trong những điều khiến cô trăn trở nhất là không có ước mơ, mục tiêu trong cuộc sống. "Nếu tôi muốn làm gì hoặc trở thành ai đó, tôi sẽ có động lực để bắt đầu theo đuổi, học tập. Nhưng tôi chẳng mơ ước gì cả", Han Seo Hee nói.

Nói về quãng thời gian làm thực tập sinh thần tượng tại nhiều công ty giải trí, Han Seo Hee chia sẻ: "Tôi luôn thích ca hát. Nhưng tôi nghĩ đến tuổi tác của mình, hơn nữa, hình ảnh của tôi đã phổ biến với khán giả quá mức, công chúng biết tôi quá rõ. Vậy nên chuyện làm ca sĩ trở thành bất khả thi. Có những điều tôi chẳng thể thực hiện được dù tôi thực sự muốn làm".

Han Seo Hee sinh năm 1995, là bạn gái cũ của T.O.P (Big Bang). Kiều nữ 25 tuổi cũng là người đã làm chứng vụ T.O.P sử dụng cần sa, tiết lộ cựu Chủ tịch YG Yang Hyun Suk đe dọa nhân chứng, công khai quá khứ sử dụng chất cấm của Wonho - cựu thành viên Monsta X và tố Shownu (Monsta X) "cặp kè" phụ nữ đã có gia đình.

Vì những việc làm trên, cô được gọi bằng biệt danh "ác mộng của giới giải trí", "ác mộng showbiz" chuyên bóc phốt thần tượng và làm chao đảo showbiz.

Vì sao kiều nữ 25 tuổi Han Seo Hee trở thành 'ác mộng showbiz'?

Han Seo Hee được mệnh danh "ác mộng showbiz" vì lật tẩy vụ việc T.O.P, B.I sử dụng cần sa. Cô cũng tố cáo nhiều thần tượng gây xôn xao Kpop.

Bạn có thể quan tâm