Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do giúp HP Pavillion X2 được lòng người hay di chuyển

Được thiết kế nhỏ gọn tích hợp giữa tablet và laptop, HP Pavillion X2 có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và công việc của người dùng năng động.

Linh hoạt chuyển đổi giữa tablet và laptop

Thiết kế màn hình và bàn phím rời giúp HP Pavilion X2 chuyển đổi hai chế độ sử dụng từ tablet sang laptop và ngược lại với một thao tác đơn giản. Màn hình HD của chiếc máy tính bảng lai thương hiệu Mỹ 10-inch đầu tiên tại Việt Nam góp phần hỗ trợ người dùng lướt web, chơi game và trò chuyện với bạn bè qua mạng xã hội.

  HP Pavilion X2 là sự kết hợp hiệu quả giữa laptop và tablet.
HP Pavilion X2 là sự kết hợp hiệu quả giữa laptop và tablet.
Bên cạnh đó, HP Pavilion X2 cũng có thể giải quyết nhanh chóng các công việc như một chiếc laptop. Sau khi gắn phần màn hình vào bàn phím rời, HP Pavilion X2 được chuyển từ chế độ tablet mỏng nhẹ sang laptop mạnh mẽ. Nhờ vậy, người dùng có thể giảm bớt thiết bị mang theo cũng như tiết kiệm chi phí mua sắm đồ công nghệ.

Thiết kế mỏng chỉ 1,69 cm và trọng lượng cả phần bàn phím chưa tới 1 kg giúp những người hay di chuyển dễ mang theo, giảm thiểu sức nặng của balo hay túi xách. Thời lượng sử dụng lên tới 11 tiếng góp phần không làm gián đoạn quá trình sử dụng trong các chuyến du lịch, đi công tác.

Hỗ trợ trải nghiệm giải trí

HP Pavilion X2 được trang bị màn hình cảm ứng 10,1 inch chuẩn HD đem tới trải nghiệm thú vị khi xem phim hay chơi game. Màn hình độ sáng cao và tương phản tốt giúp giảm tình trạng lóa, đặc biệt hữu ích khi người dùng phải sử dựng dưới ánh sáng mặt trời. Cảm ứng nhạy của màn hình HP Pavilion X2 hỗ trợ người dùng lướt web, giao lưu và trò chuyện trên mạng xã hội dễ dàng khi không sử dụng bàn phím.

HP Pavilion X2 thuận tiện cho nhu cầu giải trí và kết nối với bạn bè.
HP Pavilion X2 thuận tiện cho nhu cầu giải trí và kết nối với bạn bè.

Các nhu cầu quen thuộc của giới trẻ như chia sẻ ảnh, video, chụp ảnh selfie được hỗ trợ hiệu quả với camera Full HD, microphone kỹ thuật số bảo đảm chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét. Người dùng cũng có thể chỉnh sửa ảnh, đồng bộ hóa vào album Snapfish và chia sẻ trên mạng xã hội qua ứng dụng HP Connected Photo hay lưu trữ đồng bộ mọi dữ liệu, hình ảnh, âm thanh, video trên HP Connected Drive.

Bên cạnh đó, bộ ứng dụng Microsoft Office 365 miễn phí một năm được tích hợp sẵn trong HP Pavilion X2 hỗ trợ đắc lực cho công việc khi thường xuyên di chuyển. Đi kèm với gói phần mềm này là quà tặng 1TB cho dịch vụ đám mây One Drive  để người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, truy cập tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Cấu hình mạnh mẽ

Tuy có ngoại hình nhỏ gọn nhưng HP Pavilion X2 vẫn được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Atom Quad-Core thế hệ mới nhất Z3745D. Dung lượng ổ cứng 64 GB, RAM 2 GB và đồ họa Intel HD Graphics chạy hệ điều hình Windows 8.1 giúp máy xử lý nhanh, mượt mà khi lướt web, xem phim, nghe nhạc hay chỉnh sửa tài liệu. Kết nối 802.11a/b/g/n WLAN, Bluetooth 4.0, cổng USB 3.0, microHDMI và microSD đảm bảo các nhu cầu giao tiếp, sao lưu, chỉnh sửa dữ liệu trong máy.

   HP Pavilion X2 giúp xử lý công việc hiệu quả.
HP Pavilion X2 giúp xử lý công việc hiệu quả.
HP Pavilion X2 hiện được phân phối tại hệ thống đại lý của HP trên toàn quốc. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 9,49 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Model này có 3 màu cho người dùng lựa chọn là xanh, tím, xám được kèm theo dịch vụ nhận và trả máy tại nhà miễn phí trên toàn quốc qua hotline: 1800 588 868. Từ nay đến hết 28/2, khi mua HP Pavilion X2, người dùng được tặng kèm sạc dự phòng 10,400 mAh.

Trần Thùy Giang

Bạn có thể quan tâm