Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Đan Trường lựa chọn HKPhone

Trở thành đại sứ của thương hiệu điện thoại Việt, Đan Trường khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi nam ca sĩ đang rất bận với lịch diễn dày đặc và anh cũng phải gấp rút chuẩn bị ra mắt album mới.

 Kể về quyết định này, Đan Trường gói gọn lại trong một chữ “duyên”. Chữ “duyên” mà anh nói đến có thể xem là một chuỗi tình cờ trong vòng 3 tháng liên tiếp. Anh cho biết: “Hôm đó tôi đang lưu diễn ở miền Trung, đúng lúc cần gọi điện thì máy hết pin. Lúc ấy cuống quá, đang tính hỏi mượn máy mọi người thì anh Linh, một vũ công trong đoàn bảo: “Điện thoại anh 2 sim 2 sóng, em lắp 1 sim vào máy anh mà dùng”. Suốt buổi diễn hôm đó, tôi và anh Linh dùng chung một máy”.

Đan Trường khoe chiếc smartphone từng “cứu” anh trong chuyến lưu diễn ở miền Trung.

Anh kể tiếp: “12h đêm, cả đoàn mệt nhoài, ngồi trên xe tính ngủ thiếp đi thì anh Linh mở clip quay tôi hát. Tôi nghĩ chiếc điện thoại này chắc hẳn rất đắt tiền bởi chất lượng hình ảnh rất rõ nét trong điều kiện sân khấu nhiều khói nhân tạo và ánh sáng chói. Nhưng đó lại là sản phẩm của một thương hiệu điện thoại Việt và giá máy chưa đến 6 triệu đồng”.

Đan Trường thích thú chụp hình với camera sau 13 MPx của chiếc smartphone thương hiệu Việt.

Sau này, khi có nhiều thời gian trò chuyện cùng, ca sĩ Đan Trường mới biết chiếc smartphone đó chính là Revo LEAD, một sản phẩm của thương hiệu HKPhone được ra mắt từ hồi đầu tháng 7. Chiếc máy được trang bị camera chính lên đến 13 MPx với khẩu độ f/2.2 hỗ trợ quay phim chất lượng full HD. Bên cạnh đó chiếc máy cũng được trang bị dung lượng pin lên đến 2300 mAh. Với dung lượng pin này, Revo LEAD dư sức chạy trong hơn một ngày dài.

“Tôi đã thích chiếc Revo LEAD từ lần dùng chung máy với anh Linh và đã tính sẽ đi mua một chiếc. Không biết tình cờ ra sao mà trong buổi họp fan không lâu sau đó, tôi được tặng một chiếc Revo LEAD. Tôi đã tự hỏi tại sao fan biết được Trường thích chiếc điện thoại đó hay vì mình có duyên với thương hiệu HKPhone?”, Đan Trường cười nói.

Đan Trường luôn mang theo Revo LEAD để làm việc và giải trí.

Nếu không có những sự tình cờ kể trên thì có lẽ Đan Trường đã không tin vào chữ “duyên” khi anh được hãng này mời làm đại sứ thương hiệu. Nam ca sĩ chia sẻ: “Vốn đang dùng và khá biết về chất lượng sản phẩm, tuy nhiên tôi vẫn dành chút thời gian để tìm hiểu thêm về HKPhone, cũng như tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè và cả người hâm mộ. Mọi người đều rất ủng hộ tôi trở thành đại sứ thương hiệu HKPhone”.

Đan Trường tin vào “mối duyên lành” giữa anh và HKPhone.

Đan Trường ký kết hợp đồng và chính thức trở thành đại sứ thương hiệu HKPhone trong buổi họp báo ngày 8/10 ở khách sạn Daewoo (Hà Nội). 

Về phía HKPhone, ông Đoàn Linh - Giám đốc thương hiệu - cũng chia sẻ về lý do hãng chọn Đan Trường làm đại sứ: “Khi nghĩ đến nghệ sĩ làm đại sứ thương hiệu, chúng tôi nghĩ ngay đến Đan Trường. Nam ca sĩ này không chỉ được công chúng yêu quý nhờ giọng hát hay mà còn bởi tính cách thân thiện, chân thật. Chúng tôi tin rằng Đan Trường là cầu nối phù hợp nhất để đưa HKPhone đến với nhiều người dùng hơn nữa”. Dường như, việc Đan Trường trở thành đại sứ thương hiệu cho HKPhone đã được sắp đặt như thể một mối duyên được định sẵn. Cả hai phía đều có sự tin tưởng cũng như quyết định lựa chọn nhanh chóng để đi đến một hợp đồng chính thức.

Đan Trường tự tin quảng bá thương hiệu điện thoại Việt HKPhone.

Còn ông bầu Hoàng Tuấn, người luôn theo sát Đan Trường cho hay: “Khi cậu ấy nói với tôi về lời đề nghị của HKPhone, tôi có chút lo lắng bởi cậu ấy đang rất bận cho việc ra mắt album mới cùng lịch diễn dày đặc. Thế nhưng, câu chuyện của Trường khiến tôi tin rằng Trường chắc chắn sẽ thành công cùng hãng này. Lịch trình của Trường, tôi đã sắp xếp lại để cậu ấy có thể làm tốt vai trò của mình”.

Xem chi tiết các hoạt động Đan Trường đồng hành cùng HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm