Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do đàn ông thời thượng ưa chuộng knit-shirt

Hơn cả một chiếc áo sơ mi thời trang, knit shirt - sơ mi thun dáng ôm còn đem lại nhiều ý nghĩa thực tế trong cuộc sống của mỗi người đàn ông.

Để thực sự nổi bật trong buổi phỏng vấn, hay muốn gây ấn tượng trong những màn thuyết trình quan trọng, bên cạnh yếu tố năng lực thì ngoại hình là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm.

Diện mạo chỉn chu không chỉ thể hiện sự thành đạt của các ứng viên mà hơn cả, đó còn là sự tôn trọng dành cho những người tham dự.
Bởi thế, không phải ngẫu nhiên mà trong những dịp trọng đại, áo sơ mi knit-shirt luôn là sự lựa chọn được ưu ái của các chàng trai. Dạng sơ mi này đem lại cảm giác tự tin về mặt ngoại hình.

Chỉ cần một chiếc sơ mi có màu sắc nhã nhặn, được là lượt phẳng phiu, người mặc dễ dàng ghi điểm với các nhà tuyển dụng hay những khách hàng khó tính. Điều đầu tiên mà họ nhìn thấy ở những nam ứng viên này là học thức, sự nghiêm túc và cầu thị, thể hiện ngay từ cách lựa chọn trang phục.

so mi Gendai anh 1
Sơ mi thun knit shirt - item không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu.

“Hãy yêu một chàng trai biết mặc áo sơ mi” là câu nói thường xuyên được các cô gái hiện đại ngày truyền tai nhau.

Nhiều bạn gái chia sẻ rằng, họ rất thích người yêu mình mặc áo sơ mi dáng ôm như knit-shirt, bởi trang phục này dễ khoe được bờ vai rộng nam tính, mạnh mẽ mà vẫn lịch thiệp, trẻ trung. Dù là áo sơ mi trắng bảnh bao, lịch thiệp nơi công sở, hay một chút cá tính của sơ mi caro phối cùng quần jeans bụi bặm, các nàng sẽ dễ bị “hớp hồn”.

so mi Gendai anh 2
Những chàng trai diện áo sơ mi thun luôn dễ dàng thu hút đối phương.

Ngoài ra, hình ảnh chú rể diện áo sơ mi trắng bên trong bộ vest lịch lãm, sánh vai bên cô dâu đã trở thành một biểu tượng của hôn lễ. Với quan điểm phóng khoáng hiện nay, nhiều chú rể còn bỏ qua những bộ vest mà chỉ diện áo sơ mi trắng knit-shirt, vừa đủ khoe bờ vai rộng, dáng dấp lịch lãm bên cô dâu, lại vừa thoải mái đi lại chúc tụng trong hôn trường.

Cánh đàn ông thường kháo nhau “cơm Tàu, vợ Nhật, ở nhà Tây” là đỉnh cao của viên mãn. Người “vợ Nhật” trong câu nói ấy gần như gắn liền với hình ảnh tần tảo, sáng dậy sớm là lượt quần áo cho chồng đến công sở, tối lại vất vả với chậu đồ cần giặt.

Ước ao là vậy nhưng nhìn vào thực tế, khi cuộc sống mưu sinh hàng ngày có quá nhiều thứ cần lo lắng. Người phụ nữ trong gia đình hay ngoài xã hội đều gánh vác nhiều trọng trách không kém phái mạnh, liệu quỹ thời gian của họ có đủ cho những công việc giặt giũ, là lượt?

Nhiều người đàn ông thời hiện đại đã chọn cho mình cách chia sẻ bộn bề ấy một cách đầy văn minh và thực tiễn. Họ chọn mặc các sản phẩm knit shirt mang phong cách Nhật Bản của thương hiệu Gendai.

so mi Gendai anh 3
Không chỉ phái mạnh, những ưu điểm của sơ mi thun Gendai còn được lòng nhiều chị em.

Nhờ chất liệu dệt kim, có ưu điểm dễ làm sạch, ít bị nhàu, không phai màu, sờn vải, sơ mi knit shirt Gendai giúp rút ngắn thời gian giặt giũ và không tốn quá nhiều công sức là lượt. Sau khi làm sạch, chỉ cần phơi ngay ngắn trong bóng mát, để khô tự nhiên, các cấu trúc knitting - fabric đặc biệt trong sợi vải của Gendai sẽ tự động duỗi phẳng.

Chất liệu sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho da, không gây hại cho hô hấp, thân thiện với môi trường do công nghệ hoàn tất cao cấp.

Ngoài ra, với đặc tính form slimfit - khoe dáng tối ưu, thay vì sử dụng chất liệu vải thô thông thường, những sản phẩm sơ mi knit shirt cao cấp của Gendai được làm từ vải dệt kim (knitting fabric), nhờ vậy luôn tạo được sự đàn hồi tối đa. Bên cạnh việc đảm bảo được yếu tố thời trang, giúp áo lên form chuẩn, chất liệu này còn giúp người mặc thoải mái vận động, thoáng mát và mềm mại tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết.

Hiện nay, thị trường có khá nhiều thương hiệu cung cấp sơ mi slimfit bằng vải dệt kim, nhưng Gendai là một trong những thương hiệu tiên phong kết hợp ưu điểm của chất liệu với thiết kế tinh hoa.

Từ sự chau chuốt nơi cổ áo, tay áo, khuy cài tới tư duy phối màu độc đáo, những mẫu sơ mi slimfit của Gendai chứa đựng tinh thần Nhật Bản: hiện đại - táo bạo - thanh lịch và đặc biệt phù hợp với vóc dáng đàn ông châu Á. Quan trọng hơn, với một chiếc sơ mi slimfit của Gendai, người mặc vừa tự tin thể hiện gu thời trang, vừa sẻ chia được vất vả với người vợ yêu thương.

Sơ mi Gendai - sơ mi thời trang phong cách Nhật Bản

Hotline: 0903.002.891

Website: www.gendai.com.vn

Công ty Cổ phần May Bình Minh - 440 Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm