Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do đại gia xe Phantom Rồng gây tai nạn không bị tạm giữ

Công an Nam Đàn ngày 22/8 cho biết, do chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn giữa siêu xe Rolls Royce và xe máy làm 2 người chết nên không có cơ sở để tạm giữ tài xế.

Ông Bùi Đình Long, điều tra viên thuộc đội hình sự, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) thông tin thêm, chiều ngày 20/8, sau khi đến công an huyện trình báo về vụ tai nạn và đo nồng độ cồn,  ông Trần Xuân Thạch, tài xế lái siêu xe Rolls Royce Phantom Rồng đã được đồng ý cho về nhà.

Hiện trường vụ tai nạn sau khi đã dọn dẹp xong.

Về tiến độ điều tra vụ tai nạn, cơ quan chức năng cho biết hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được đội CSGT CA Nam Đàn chuyển đến cơ quan điều tra công an huyện.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra, khi nào có đủ căn cứ kết luận, chúng tôi sẽ tiến hành bắt giữ và xử lý tài xế ô tô theo quy định của pháp luật”, điều tra viên Bùi Đình Long thông tin thêm.

Được biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra vào chiều 20/8, phía gia đình ông Trần Xuân Thạch đã đến thăm hỏi, phúng viếng gia đình 2 nạn nhân tử vong, ủng hộ một số tiền để lo chi phí mai táng.

P. H

Bạn có thể quan tâm