Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Công Phượng chọn áo số 70

Công Phượng giải thích về quyết định chọn số "lạ" tại CLB hạng Nhất Bình Phước.

Công Phượng chọn số áo khá lạ ở CLB mới.

"Tôi không quan trọng về con số trên áo thi đấu. 70 chỉ là một con số ngẫu nhiên nhưng đó là lựa chọn của tôi và tôi tin sẽ có nhiều may mắn với con số này trong màu áo mới", Công Phượng chia sẻ.

"Với tôi, sự nỗ lực và cống hiến trên sân cỏ mới là điều quan trọng nhất với mỗi cầu thủ. Tôi sẽ trân trọng mỗi giây phút được chơi bóng vì đó đơn giản là cuộc sống của tôi. Hy vọng mùa giải mới, chúng tôi sẽ thi đấu tốt để đạt mục tiêu của CLB, khi ấy số áo trên lưng mỗi cầu thủ càng trở lên đẹp hơn, đáng nhớ hơn", cựu cầu thủ Yokohama cho biết thêm.

Trước đó, vào tối 21/9, CLB Trường Tươi Bình Phước công bố thương vụ Công Phượng. Cựu tiền đạo HAGL ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, qua đó chấm dứt nhiều đồn đoán về tương lai.

Cuộc gặp gỡ với lãnh đạo CLB Bình Phước, bao gồm Giám đốc Điều hành người Nhật Bản Yusuke Adachi là sự kiện mang tính bước ngoặt cho sự nghiệp của Công Phượng. Cầu thủ này coi Bình Phước là điểm đến lý tưởng.

Việc V.League 2024/25 khóa sổ đăng ký nội binh cho giai đoạn 1 đồng nghĩa với việc Công Phượng chỉ có thể thi đấu cho một đội bóng hạng Nhất nếu muốn ra sân ngay.

Bình Phước, với sự đầu tư mạnh mẽ và phát triển theo mô hình bóng đá Nhật Bản, là một lựa chọn đáng thử với Công Phượng. Đội bóng miền Đông Nam Bộ không chỉ có tham vọng lên chơi ở V.League mùa tới mà còn muốn xây dựng một nền tảng vững chắc để phát triển lâu dài.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Anh Đức, một đồng đội cũ của Công Phượng ở ĐTQG, Bình Phước có thể mang lại môi trường phù hợp để cầu thủ quê Nghệ An tìm lại phong độ sau khoảng thời gian thi đấu không như ý ở Nhật Bản.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Bình Phước sẽ là thế lực mới của bóng đá Việt Nam?

Với việc chiêu mộ Công Phượng, Bình Phước có khả năng phá vỡ thế độc tôn của PVF-CAND ở giải hạng Nhất trong nhiều mùa giải qua.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm