Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do cầu thủ Liverpool và Leicester xô xát cuối trận

Khi trận đấu giữa Liverpool và Leicester kết thúc, khán giả đã được chứng kiến cảnh cầu thủ 2 bên có lời qua tiếng lại.

Ngay khi trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ Liverpool và Leicester đã lao vào nhau và có những tranh cãi. Ở khoảnh khắc đó, khán giả chưa biết chuyện gì đang xảy ra. 

liverpool va leicester xo xat anh 1

Perez lao vào và có lời qua tiếng lại với Robertson. Ảnh: Leicester Mercury. 

Kênh thể thao Optus Sport đã đưa ra nguyên nhân màn cãi vã bằng đoạn video. Andy Robertson đi bộ tới phía Virgil Van Dijk để ăn mừng cùng đồng đội. Lúc đó, Ayoze Perez của Leicester đang đứng trước mặt hậu vệ Scotland. Robertson đã có động tác đẩy nhẹ Perez và khiến cầu thủ này nổi nóng và xô lại, dẫn đến việc cầu thủ 2 đội lao vào nhau. 

Trước đó, Adam Lallana cũng khiến cầu thủ Leicester tức giận. Khi Milner thực hiện thành công quả phạt đền, tiền vệ người Anh đã ôm bóng và không cho đội khách giao bóng nhanh nhất có thể. Dĩ nhiên, Kasper Schmeichel lập tức vây Lallana, xô xát để giành lại quả bóng. 

Tối 5/10, Liverpool đã có trận thắng kịch tính 2-1 trên sân nhà Anfield trước Leicester City. Sadio Mane mở tỷ số cho đội chủ nhà sau sai lầm của Jonny Evans ở phút 40. Đến phút 80, James Maddison có bàn gỡ hòa cho "The Foxes" bằng cú sút ở cự ly gần.

Phút 90+4, Mane có pha xử lý khéo léo, buộc hậu vệ Leicester phải phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Trên chấm phạt đền, James Milner bình tĩnh hạ gục thủ môn Kasper Schmeichel, ấn định tỷ số 2-1 cho Liverpool. 

Liverpool sẽ cân bằng kỷ lục của Man City nếu thắng MU

Nếu giành chiến thắng trong chuyến làm khách ở Old Trafford, Liverpool sẽ có chuỗi trận thắng liên tiếp ngang với Man City.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm