Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Ben Affleck và Jennifer Lopez không dự Met Gala 2022

Kể từ sau tin đính hôn, Ben Affleck và Jennifer Lopez được trông chờ sẽ xuất hiện tại Met Gala. Tuy nhiên, cặp sao đã không có mặt tại thảm đỏ thời trang lớn nhất năm.

Ngày 4/5, Daily Mail đưa tin Ben Affleck và Jennifer Lopez khiến khán giả thất vọng khi không có mặt tại bữa tiệc thời trang Met Gala 2022. Dù cả hai là cặp sao được trông chờ nhất trên thảm đỏ kể từ khi họ thông báo đính hôn.

Một ngày sau Met Gala, Ben Affleck và Jennifer Lopez được phát hiện đi đến một studio ở Los Angeles, California, Mỹ. Cả hai ăn vận giản dị và nắm tay nhau trong suốt quãng đường.

Theo Daily Mail, cả hai đang có nhiều việc quan trọng để giải quyết nên không thể góp mặt trên thảm đỏ Met Gala 2022. Một trong số đó là tìm ngôi nhà mơ ước tại Los Angeles, California.

TMZ đưa tin trước đó, cặp sao chi 50 triệu USD để mua mảnh đất rộng 1.800 m2 ở khu Bel-Air, Los Angeles, Mỹ. Dinh thự gồm 10 phòng ngủ, 17 phòng tắm, nhiều nhà bếp, hồ bơi rộng có hướng nhìn ra sân golf và thành phố, phòng gym, quầy bar...

Năm ngoái, Ben Affleck và Jennifer Lopez có mặt tại thảm đỏ thời trang của Met Gala 2022. Cả hai trao nhau nụ hôn qua lớp khẩu trang trước sự chứng kiến của nhiều quan khách, nghệ sĩ.

Ben Affleck anh 3

Ben Affleck hôn Jennifer Lopez tại Met Gala năm ngoái. Ảnh: Getty.

Ben Affleck cầu hôn Jennifer Lopez vào ngày 8/4 tại nhà riêng của nữ ca sĩ. JLo cho biết cô hoàn toàn không chuẩn bị tinh thần trước những cử chỉ lãng mạn của Affleck.

"Tôi chỉ nhìn vào mắt anh ấy, cười và khóc cùng lúc, tôi cố gắng để hiểu được rằng cuối cùng thì sau 20 năm, điều này đã xảy ra một lần nữa", nữ ca sĩ bày tỏ.

J.Lo và Ben Affleck hàn gắn mối quan hệ từ năm 2021 sau gần 2 thập kỷ chia tay.

Trong cuộc phỏng vấn của WSJ, sao phim Gone Girl nói anh thấy hạnh phúc khi được trao cơ hội thứ hai. Trong quá khứ, cặp sao hẹn hò từ đầu năm 2002, đính hôn vào tháng 11/2002 nhưng đến năm 2004, họ không ở bên nhau nữa.

Thời trang dạo phố của Hailey Bieber, Kendall Jenner sau Met Gala

Một ngày sau Met Gala 2022, hai người mẫu Hailey Bieber, Kendall Jenner tranh thủ dạo phố trong những bộ đồ rộng rãi, thoải mái.

Vợ chồng Brooklyn Beckham mặc nổi bật nhất Met Gala 2022

Brooklyn Beckham theo sát vợ trong đại tiệc thời trang Met Gala. Anh trao nụ hôn, nâng váy cho Nicola Peltz tại sự kiện.

Khán giả phản ứng khi sao nữ mặc sai chủ đề ở thảm đỏ thời trang

Các tín đồ thời trang tỏ ra thất vọng khi nhiều nghệ sĩ diện trang phục "lạc đề" tại thảm đỏ thời trang Met Gala năm nay.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm