Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Đình Nghi: 'Tiểu Yến Tử là ân hận lớn nhất của tôi'

Nữ diễn viên từng là ưu tiên số một của Quỳnh Dao cho vai Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu cách cách" thừa nhận đã để lỡ cơ hội quý báu phát triển sự nghiệp.

Theo Sina, mới đây, Lý Đình Nghi tham dự sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ. Trở lại sau thời gian vắng bóng, nữ diễn viên 37 tuổi tăng cân đáng kể và bắt đầu có nếp nhăn trên mặt.

Nàng "Tiểu Yến Tử hụt" chia sẻ, cô bằng lòng với cuộc sống hiện tại dù sự nghiệp không thành công. Cô thừa nhận, năm xưa đã sai lầm khi khước từ vai Tiểu Yến Tử.

Lý Đình Nghi xuất hiện trong sự kiện mới đây.

"Nữ sĩ Quỳnh Dao ra sức mời tôi đảm nhận vai chính trong Hoàn Châu cách cách nhưng vì nhiều lý do, tôi từ chối. Đây là quyết định khiến tôi ân hận nhất" - cô chia sẻ.

Nữ diễn viên cho rằng, mình không có duyên với vai Tiểu Yến Tử. "Không chỉ tôi, Trần Đức Dung cũng bỏ lỡ vai này. Chị từng được mời và thậm chí đã nhận lời nhưng do quá trình thực hiện bị trì hoãn, chị buộc phải nhận dự án khác. Có thể nói, Tiểu Yến Tử thuộc về Triệu Vy" - cô nói thêm.

Lý Đình Nghi sinh năm 1979 tại Đài Loan. Cô được chú ý khi đóng cùng Thành Long trong dự án điện ảnh Mãnh long quá cảng. Sau đó, cô lọt vào mắt xanh của Quỳnh Dao khi bà tuyển diễn viên cho dự án Hoàn Châu cách cách.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, thời gian đó, Lý Đình Nghi không coi trọng bộ phim này. Cô nhận được lời mời tham gia Thiếu niên anh hùng Phương Thế Ngọc (hợp tác với Phàn Thiếu Hoàng, Hà Mỹ Điền, Trương Vệ Kiện), Anh hùng núi Thục (đóng cùng Mã Cảnh Đào, Trần Đức Dung).

Ở tuổi 37, cô tăng cân hơn trước.

"Năm đó, nữ sĩ nổi tiếng khai máy hai dự án song song. Một là Trời xanh đổ lệ có sự tham gia của Thủy Linh, Chu Ân, Tiêu Ân Tuấn và dự án còn lại là Hoàn Châu cách cách. Không ai có thể ngờ, dự án bị xem nhẹ lại thành công vang dội".

Ở tuổi U40, Lý Đình Nghi đã giã từ làng giải trí 10 năm. Cô chia sẻ cuộc sống hàng ngày trôi qua đơn giản như bao phụ nữ bình thường. "Tôi không thích nói về đời tư vì muốn giữ lại khoảng không gian riêng cho mình" - cô nói.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Phượng Hoàng

Bạn có thể quan tâm