Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Dịch Phong vẫn chưa bồi thường sau vụ tai nạn

10 ngày sau vụ tai nạn đâm xe Lamborghini vào trụ cầu gây thiệt hại tài sản công cộng, phía nam diễn viên vẫn im tiếng.

Tân Kinh báo cho hay, Lý Dịch Phong điều khiển siêu xe đâm vào trụ cầu khiến cầu hư hỏng. Đơn vị xây dựng cầu đã tính toán tổn thất và yêu cầu bồi thường. Nhưng đến thời điểm này, họ vẫn chưa được thanh toán.

“Chúng tôi đã tổng hợp và gửi thông báo cho công an giao thông để yêu cầu bồi thường. Số tiền chính xác chúng tôi không thể tiết lộ. Vấn đề đến giờ, chúng tôi chưa được thanh toán bất kỳ khoản thiệt hại nào”, đại diện đơn vị thi công nói.

Ly Dich Phong gay tai nan anh 1
Vụ tai nạn khiến siêu xe nát đầu và trụ cầu hư hỏng. Ảnh: Sina.

Trong khi đó, ký giả Tân Lãng cố gắng liên lạc với Lý Dịch Phong về vụ việc nhưng quản lý từ chối trả lời.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng 27/5, vụ tai nạn giao thông xảy ra tại khu vực quận Triều Dương (Bắc Kinh). Chiếc siêu xe Lamborghini của tài tử Lý Dịch Phong đâm vào trụ cầu khiến phần đầu xe đã bị hỏng nghiêm trọng, phía sau cũng bị đâm nát. Rất may vụ việc không tổn hại về người. Lái xe - tài tử Lý Dịch Phong sau đó liên lạc với đơn vị bảo hiểm rồi bỏ xe lại hiện trường. Anh đi thẳng đến sân bay đáp chuyến sang Pháp, dự sự kiện Monaco F1 Grand Prix.

Tại Pháp, Lý Dịch Phong đưa ra lời giải thích và xin lỗi chính thức. Đồng thời khẳng định sẽ chấp nhận kết quả xử lý từ phía cảnh sát và bồi thường theo luật định.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, hiện là sao nam hạng A của truyền hình Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Lão Pháo Nhi.

Ly Dich Phong gay tai nan anh 2
Lý Dịch Phong đến giờ vẫn chưa bồi thường sau thiệt hại về tài sản. Ảnh: Sina.


Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm