Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Băng Băng được đúc tượng sáp

Người đẹp "Resident Evil 5" trở thành ngôi sao đại lục đầu tiên được đúc tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds danh giá ở Hong Kong.

Lý Băng Băng được đúc tượng sáp

Người đẹp "Resident Evil 5" trở thành ngôi sao đại lục đầu tiên được đúc tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds danh giá ở Hong Kong.

Không những thế, Lý Băng Băng còn là ngôi sao đầu tiên có tượng sáp ở cả Madame Tussauds Hong Kong và Thượng Hải. Năm 2008, nữ diễn viên xinh đẹp này từng được đúc tượng tại bảo tàng ở Thượng Hải.

Lần này, khoảnh khắc của Lý Băng Băng được Madame Tussauds chọn vinh danh là hình ảnh cô quyến rũ với chiếc đầm trắng đuôi cá trên thảm đỏ Oscar hồi tháng 2 vừa qua.

Giải thích cho lý do chọn Lý Băng Băng, bà Mạch Uyển Nhàn - tổng giám đốc Madame Tussauds Hong Kong - cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi có thêm tượng Lý Băng Băng. Cô ấy là một người hoạt động chăm chỉ nhiều năm nay và giữ được hình ảnh tốt. Không những thế, tên tuổi của Lý Băng Băng đang ngày càng được biết tới trên thế giới. Chúng tôi rất vui khi có hình ảnh của cô ấy ở đây".

Sinh năm 1973, Lý Băng Băng đang là một trong những ngôi sao nữ hàng đầu của Trung Quốc. Nữ diễn viên xinh đẹp này ghi dấu ấn qua hàng loạt bộ phim như The forbidden Kingdom, The massage, Triple tap, Địch Nhân Kiệt, 1911... Thời gian gần đây, Lý Băng Băng đang có những bước tiến tới Hollywood. Năm ngoái, cô đóng cặp cùng Hugh Jackman trong bộ phim Snow Flower and the Secret fan. Năm nay, Lý Băng Băng còn có một vai diễn trong bộ phim bom tấn của kinh đô điện ảnh - Resident Evil 5. Bộ phim này sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Lý Băng Băng trong buổi làm việc với các nhân viên Madame Tussauds Hong Kong.

Vui vẻ chọn màu tóc.

Nhân viên Madame Tussauds sẽ lấy thông số chính xác về cơ thể của Lý Băng Băng để có được bức tượng giống thật nhất.

Chụp ảnh lưu niệm với nhân viên Madame Tussauds.

Lý Băng Băng trên thảm đỏ Oscar - hình ảnh sẽ được Madame Tussauds lưu giữ.

Tượng sáp của Lý Băng Băng ở bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm