Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Băng Băng đưa bố mẹ đi chơi ở Pháp

Trước khi sải bước trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes, người đẹp Hoa ngữ tranh thủ báo hiếu.

Năm nay, chuyến đi Pháp vào tháng 5 gần như trở thành thông lệ của Lý Băng Băng đã không còn cô đơn. Cô có tới hai người đồng hành thân thiết, chính là bố và mẹ.
Ở tuổi 42 mà chưa có gia đình riêng, bố mẹ chính là mối quan tâm hàng đầu của nữ diễn viên xinh đẹp.
Trong một cuộc phỏng vấn, Lý Băng Băng từng cho biết, cô chưa bao giờ cảm thấy cô đơn vì dù sống riêng nhưng tất cả thành viên trong gia đình đều sống chung trong một tòa nhà nên rất tiện thăm hỏi và chia sẻ.
Lý Băng Băng cho biết cô trở thành diễn viên cũng vì bố mẹ. "Tôi bắt đầu với nghề giáo viên dạy nhạc và chưa bao giờ có ý nghĩ làm diễn viên. Tôi theo học Học viện kịch nghệ Thượng Hải vì bố mẹ. Như các ông bố bà mẹ khác, họ luôn muốn con cái có điểm số tốt để vào được trường tốt. Tôi đi học vì họ. Dĩ nhiên, khi vào trường, tôi không hề biết rằng một ngày nào đó mình sẽ là diễn viên. Tôi chỉ nghĩ tôi đang hiện thực hóa giấc mơ của bố mẹ khi vào trường". 
Lý Băng Băng cho biết, gia đình cô từng rất nghèo. Bố mẹ cô chỉ kiếm được khoảng 60 USD/tháng. Tuy nhiên, bố cô từng nói dù phải bán đi tất cả đồ đạc trong nhà cũng phải cho cô theo học tử tế. Chính vì lẽ đó, thay vì tận hưởng cuộc sống riêng, sau công việc, Lý Băng Băng luôn dành thời gian cho bố mẹ.
Gia đình Lý Băng Băng vui vẻ ở Paris.
Bố mẹ Lý Băng Băng rất chịu khó hưởng ứng phong cách "xì tin" của con gái.
Trước đó, nhân ngày của mẹ (10/5), Lý Băng Băng cũng đưa mẹ đi làm đẹp và ăn uống.

H.G

Bạn có thể quan tâm