Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Á Bằng vướng nghi vấn bán biệt thự để có tiền trả nợ

Nhiều người cho rằng anh phải bán căn biệt thự ở trung tâm thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) để lấy tiền trang trải nợ nần.

Ngày 5/11, Sohu đưa tin Lý Á Bằng chia sẻ gia đình anh đã rời khỏi biệt thự ở trung tâm thủ đô Bắc Kinh, chuyển ra ngoại ô sinh sống. Nguyên nhân thay đổi nơi ở không được tài tử Tiếu ngạo giang hồ tiết lộ.

Theo Sohu, Lý Á Bằng sở hữu biệt thự 3 tầng, có diện tích hơn 700 m2 ở quận Triều Dương, Bắc Kinh. Nam diễn viên và con gái Lý Yến sống ở đây sau khi anh ly hôn Vương Phi từ năm 2013.

Việc Lý Á Bằng đột ngột chuyển khỏi ngôi nhà đã ở lâu năm, tọa lạc tại khu vực đất vàng của Bắc Kinh gây bàn tán. Truyền thông nghi vấn nam diễn viên bán biệt thự để có tiền thanh toán nợ nần.

Theo Sina, Lý Á Bằng hiện gặp áp lực kinh tế khá lớn. Ngoài khoản nợ hàng chục triệu USD, nam diễn viên còn phải chăm sóc cho con gái riêng Lý Yên đang du học nước ngoài và gia đình mới với Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ. Sau khi kết hôn và sinh con, Hải Hà Kim Hỷ đã gác mọi hoạt động trong showbiz để vun vén tổ ấm. Vì vậy, trọng trách nuôi gia đình do Lý Á Bằng gánh vác.

Về Lý Á Bằng, nam diễn viên hiện không còn mặn mà với chuyện đầu tư - kinh doanh sau nhiều lần thất bại dẫn đến nợ nần chồng chất. Anh đang tập trung sản xuất video ngắn giới thiệu ẩm thực, văn hóa truyền thống Trung Quốc trên mạng xã hội.

Gần đây, Lý Á Bằng lấn sân sang lĩnh vực livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập. Đối mặt với những lời chỉ trích hết thời, kiếm tiền không màng sĩ diện và "nợ như chúa chổm", anh từng chia sẻ không bận tâm. Nam diễn viên cho biết sống tích cực và hài lòng với những gì đang có.

Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêuTiếu ngạo giang hồ. Là nghệ sĩ hàng đầu nhưng nam diễn viên sớm rút khỏi ngành giải trí để bước chân vào lĩnh vực kinh doanh nhưng gặp thất bại.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Cuộc sống của người tình La Chí Tường sau khi bị đuổi khỏi showbiz

Giản Khải Nhạc bị giới nghệ thuật Đài Loan tẩy chay vì ngoại tình với La Chí Tường. Hậu bê bối, cô im ắng và cắt đứt liên lạc với bạn bè thân thiết trong showbiz.

Hơn 30 luật sư bào chữa cho vụ án của Trương Đình

Vợ chồng Trương Đình, nữ diễn viên Đào Hồng hầu tòa với cáo buộc kinh doanh đa cấp vào ngày 4/11. Hình thức xử phạt họ chưa được công bố.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm