Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Á Bằng tổ chức sinh nhật cho con gái, Vương Phi không xuất hiện

Tối 27/5, Lý Á Bằng tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái Lý Yên. Bạn gái mới và vợ cũ Vương Phi của nam diễn viên đều không xuất hiện.

Sohu đưa tin ngày 27/5, nam diễn viên Lý Á Bằng tổ chức sinh nhật cho con gái Lý Yên ở một nhà hàng tại Bắc Kinh. Lý Yên năm nay tròn 13 tuổi, là con chung của Lý Á Bằng và ca sĩ Vương Phi. 

Nhiều người hâm mộ bắt gặp bố con Lý Á Bằng trước cửa nhà hàng. Lý Yên trông chững chạc với trang phục đầm đen và mái tóc xoăn dài. Cô bé tình cảm ôm Lý Á Bằng khi bước vào nhà hàng. Nguồn tin cho biết dù không được tổ chức hoành tráng nhưng buổi tiệc sinh nhật của Lý Yên diễn ra trong bầu không khí ấm cúng rộn rã tiếng cười.

ly a bang anh 1
Lý Á Bằng và Lý Yên tại buổi tiệc. 

Một số bạn bè và người thân của hai bố con Lý Á Bằng đều đến tham dự, trong đó có nam diễn viên Hồ Quân. Loạt ảnh ghi lại cô bé Lý Yên vui vẻ nhận được nhiều quà từ bạn bè của bố. Tuy nhiên, Vương Phi và bạn gái mới của Lý Á Bằng không có mặt.

Cư dân mạng cho rằng Vương Phi mải yêu nên lơ là chăm sóc con gái. Một số người suy đoán bạn gái mới của Lý Á Bằng không tham dự vì nghĩ đến trường hợp chạm mặt Vương Phi ở buổi tiệc.

ly a bang anh 2
Vương Phi không xuất hiện trong tiệc sinh nhật tối 27/5.

Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ. Vào ngày 15/5, anh xác nhận đang quen bạn gái mới và tiết lộ cô là phụ nữ yêu văn chương, âm nhạc, không phải doanh nhân như lời đồn.

Lý Á Bằng và Vương Phi kết hôn năm 2005, chính thức ly hôn cách đây 6 năm. Cùng thời điểm, Lý Á Bằng tuyên bố rời làng giải trí, tập trung kinh doanh và chăm sóc con gái Lý Yên.

Tố Uyên

Ảnh: Sohu.

Bạn có thể quan tâm