Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Á Bằng tặng nhẫn kim cương cho vợ

Chàng Lệnh Hồ Xung của "Tiếu ngạo giang hồ" ngày nào chuộc lỗi với vợ bằng một chiếc nhẫn kim cương 3 carat.

Lý Á Bằng tặng nhẫn kim cương cho vợ

Chàng Lệnh Hồ Xung của "Tiếu ngạo giang hồ" ngày nào chuộc lỗi với vợ bằng một chiếc nhẫn kim cương 3 carat.

Mới đây, cuộc hôn nhân 7 năm của Lý Á Bằng và Vương Phi đã gặp sóng gió khi truyền thông Trung Quốc xôn xao đưa tin nữ hoàng nhạc Cpop trở lại bên tình cũ Tạ Đình Phong và khiến chồng nổi giận. Tuy nhiên, trong một sự kiện cuối tuần qua, vợ chồng Vương Phi - Lý Á Bằng đã dùng hành động để chứng tỏ đó chỉ là những tin đồn vô căn cứ.

Trên sân khấu của một sự kiện quyên góp do chính mình đứng ra tổ chức, Lý Á Bằng đã khiến tất cả bất ngờ khi thổ lộ tình cảm với vợ.

Nam diễn viên 41 tuổi cho biết, trong suốt 9 năm quen nhau và 7 năm hôn nhân vừa qua, anh chưa bao giờ tặng nhẫn cho Vương Phi. Để chuộc lỗi lầm này, Lý Á Bằng đã chọn một chiếc nhẫn đặc biệt làm quà cho vợ. Thiết kế của chiếc nhẫn được lấy cảm hứng từ tháp Eiffel - biểu tượng của nước Pháp. Lý Á Bằng tiết lộ, Vương Phi rất yêu Paris và mỗi lần đến đây, cô luôn nói là mình đang ở nhà. Đó chính là lý do để Lý Á Bằngchọn chiếc nhẫn này để kỷ niệm 9 năm bên nhau.

"Hơn nữa, "Ai Fei er" (cách đọc Eiffel) rất giống với "Ai Fei Er" có nghĩa là "Ái Phi" trong tiếng Trung" - Lý Á Bằng đùa.

Mặc dù Vương Phi có phần bẽn lẽn và ngỡ ngàng trước hành động lãng mạn của chồng nhưng người hâm mộ cũng có thể nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của nữ nghệ sĩ tài năng.

Trước khi đến với nhau, cả Vương Phi và Lý Á Bằng đều có những cuộc tình đáng chú ý. Với Lý Á Bằng, đó là mối duyên với Châu Tấn, còn Vương Phi là tình cảm với Tạ Đình Phong. Vương Phi và Lý Á Bằng đã có với nhau một cô con gái vào năm 2006.

Lý Á Bằng tặng nhẫn kim cương 3 carat cho vợ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm