Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Thi Thi xuất hiện với vòng 2 to sau tin đồn mang thai

Sau 4 tháng vắng bóng trong làng giải trí, nữ diễn viên Lưu Thi Thi xuất hiện với thân hình mập mạp làm dấy lên tin đồn mang thai.

Luu Thi Thi mang thai anh 1
Ngày 23/10, trang Sina đưa tin Lưu Thi Thi tham dự trong một sự kiện quảng cáo cùng với các ngôi sao thế giới: Nicole Kidman, Cindy Crawford và Alessandra Ambrosio. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô sau 4 tháng sang Mỹ ở ẩn. 
Luu Thi Thi mang thai anh 2
Bên cạnh các mỹ nhân nổi tiếng của Hollywood, Lưu Thi Thi dù thua kém về chiều cao nhưng vẫn tỏa sáng với nhan sắc đậm chất Á Đông. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý là thân hình tròn trịa và phần bụng nhô cao của Lưu Thi Thi.
Luu Thi Thi mang thai anh 3
Nữ diễn viên vốn sở hữu vóc dáng gầy gò mình hạc xương mai nhưng ở sự kiện này thân hình cô trông nặng nề hơn. Lưu Thi Thi cũng chọn phong cách ăn mặc kín đáo. Nhiều khán giả cho rằng cô dùng áo vest rộng để che đi phần bụng nhô khá cao và vòng eo lớn bất thường.
Luu Thi Thi mang thai anh 4

Khuôn mặt của Lưu Thi Thi vốn nhỏ nhắn cũng mập mạp hơn trước. Người hâm mộ còn phát hiện, những hình ảnh được công khai chính thức của cô cũng chỉ chụp phần thân trên

.

Luu Thi Thi mang thai anh 5
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long kết hôn được 3 năm. Cặp đôi luôn mong ngóng sớm sinh con. Để chuẩn bị cho việc lên chức làm cha mẹ, cả hai giảm bớt các hoạt động nghệ thuật, thường xuyên đi du lịch cùng nhau.
Luu Thi Thi mang thai anh 6
Ifeng trước đó đưa tin, trong nỗ lực mang thai, Ngô Kỳ Long đã đưa bà xã sang Mỹ để tiến hành thụ tinh nhân tạo. Có thông tin cho biết đây là tư vấn của MC Tạ Na. Cặp đôi Tạ Na - Trương Kiệt cũng kết hôn nhiều năm mà không có con. Họ vừa có một cặp song sinh vào tháng 4 năm nay. 
Luu Thi Thi mang thai anh 7
Ngoài ra, Ngô Kỳ Long cũng chia sẻ hình ảnh Trung tâm Y tế Los Angeles (UCLA Health) – một bệnh viện nổi tiếng dành cho phụ nữ và trẻ em - trên trang cá nhân của mình. Giới thạo tin của Trung Quốc đưa tin, Lưu Thi Thi đã mang bầu 3 tháng và cũng có là một cặp song sinh. Sau thời gian ổn định sức khỏe, nữ diễn viên mới xuất hiện trở lại.

Ngô Kỳ Long: Tài tử điển trai luôn bị đồn vô sinh, vợ ngoại tình

Ngô Kỳ Long đã hai lần kết hôn và vẫn chưa có con ở tuổi 48. Anh luôn đối diện tin đồn vô sinh và rạn nứt gia đình vì không thể có em bé.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm