Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long tiết lộ về đám cưới

Cặp đôi nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ là gương mặt chính trên ấn phẩm Marie Claire số tháng 2.

Trên ấn phẩm Marie Claire, cặp đôi Bộ bộ kinh tâm Valentine sắp tớidiện trang phục trẻ trung, tạo dáng ngọt ngào trước ống kính. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi được mời chụp ảnh trang bìa nhân dịp Valentine sắp tới bởi họ là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ.
Chia sẻ với phóng viên, Ngô Kỳ Long cho biết: "Thời gian yêu nhau, Lưu Thi Thi dù bận đến mấy cũng luôn về nhà, dù là 2h sáng cô ấy cũng thực hiện thói quen này. Tôi cảm thấy may mắn khi có bạn gái chu đáo như vậy".
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hẹn hò từ năm 2013 sau khi hợp tác chung trong Bộ bộ kinh tâm. Tài tử cho biết họ dự định tổ chức cưới vào mùa xuân năm nay. Theo Sina, hôn lễ diễn ra tại Bắc Kinh vào tháng 3.
Lưu Thi Thi tâm sự cô cảm thấy hạnh phúc khi tìm thấy một nửa đích thực. "Có lần, tôi nhờ anh ấy mua mỹ phẩm. Anh sẵn sàng đi hơn 10 cửa hàng để chọn đúng thương hiệu tôi yêu thích. Dù đó là hành động nhỏ, nhưng thử hỏi, liệu có bao nhiêu người đàn ông sẵn sàng làm như vậy mà không giận dỗi?" - cô kể lại.
Cặp đôi chia sẻ, ở nhà, Ngô Kỳ Long là đầu bếp chính. "Tôi hạnh phúc khi làm điều đó, cảm xúc này thời độc thân không bao giờ có được" - nam diễn viên nói.
Khá nhiều nguồn tin cho biết, Lưu Thi Thi bị Ngô Kỳ Long quản chặt. Đây là lý do sự nghiệp của cô tuột dốc trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, người đẹp lên tiếng bác bỏ: "Nhảm nhí".
Cặp đôi diện trang phục ton-sur-ton trên tạp chí.
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cho biết họ sẽ sinh em bé ngay sau khi kết hôn.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Marie Claire

Bạn có thể quan tâm