Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Thi Thi bị đánh giá thấp khi trở lại

Lưu Thi Thi trở lại sau 3 năm không đóng phim nhưng dự án mới "Nhất niệm quan sơ" bị chê có đội ngũ sản xuất kém chất lượng.

Luu Thi Thi dong phim cung Luu Vu Ninh anh 1

Ngày 26/7, Sina đưa tin Lưu Thi Thi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire số tháng 8. Đây là một trong 5 tạp chí dành cho nữ đắt giá nhất tại Trung Quốc. Nữ diễn viên Bộ bộ kinh tâm được làm mới với phong cách bí ẩn, mạnh mẽ. Theo Sina, Lưu Thi Thi đang tích cực hoạt động, đánh dấu sự trở lại phim trường sau 3 năm.

Luu Thi Thi dong phim cung Luu Vu Ninh anh 2

Lưu Thi Thi trang điểm theo phong cách cá tính với mắt khói sắc lạnh. Cô nhận nhiều lời khen ngợi khi thể hiện một mặt khác với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch quen thuộc.

Luu Thi Thi dong phim cung Luu Vu Ninh anh 3

Sina nhận xét gần 3 năm qua, Lưu Thi Thi không quay phim mới. Nữ diễn viên duy trì danh tiếng bằng cách tham gia các sự kiện thương mại, chụp ảnh tạp chí. Tuy nhiên, do ít xuất hiện, độ nổi tiếng của người đẹp không còn như xưa. Trong nhóm "tiểu hoa đán 85 nổi danh" (gồm Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angelababy, Lưu Diệc Phi), vị trí của Lưu Thi Thi ngày càng thấp.

Luu Thi Thi dong phim cung Luu Vu Ninh anh 4

Ngày 20/7, Lưu Thi Thi xác nhận tham gia dự án cổ trang Nhất niệm quan sơ, trở lại đường đua với các đồng nghiệp. Trong đó, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng đang ở phim trường Hoành Điếm quay phim.

Luu Thi Thi dong phim cung Luu Vu Ninh anh 5

Tuy nhiên, dự án này bị đánh giá có đội ngũ sản xuất không xuất sắc. Trong đó, đạo diễn Châu Viễn Chu từng thực hiện phim đam mỹ Trấn hồn, dự án cổ trang Tru tiên: Thanh vân chí. Tru tiên từng bị chê vì cải biên quá mức, điểm chất lượng chỉ đạt 6,6/10 trên Douban. Biên kịch Trương Nguy nổi tiếng với Mộng hoa lục, từng gây tranh cãi với tình tiết đề cao sự trong trắng của người phụ nữ. Tạo hình do Phương Tư Triết thiết kế.

Luu Thi Thi dong phim cung Luu Vu Ninh anh 6

Ngoài ra, bạn diễn của Lưu Thi Thi là nam ca sĩ Lưu Vũ Ninh, kém cô 3 tuổi. Lưu Vũ Ninh diễn xuất hạn chế, chưa từng thể hiện vai nam chính. Khi đóng vai phụ trong Trường Ca hành, nhờ ngoại hình cao ráo, Lưu Vũ Ninh được khen đẹp đôi bên Triệu Lộ Tư. Trong Luận anh hùng ai xứng anh hùng, anh bị chê là điểm yếu giữa dàn ngôi sao. Sina nhận xét Lưu Vũ Ninh chưa đủ khả năng để đảm nhận nhân vật nam chính.

Luu Thi Thi dong phim cung Luu Vu Ninh anh 7

Nam chính kém tên tuổi khiến người hâm mộ lo lắng cho dự án Nhất niệm quan sơ. Chưa kể, khả năng diễn xuất của Lưu Thi Thi cũng thường xuyên bị chê. Giới chuyên môn nhận xét do danh tiếng của Lưu Thi Thi tụt dốc, cô khó tìm được bạn diễn ưng ý.

Luu Thi Thi dong phim cung Luu Vu Ninh anh 8

Cuối năm 2021, Lưu Thi Thi đàm phán để vào vai nữ chính trong phim truyền hình Hồ yêu Tiểu Hồng Nương. Tuy nhiên, dự án không thể tiến hành quay vì không có nam chính.


Luu Thi Thi dong phim cung Luu Vu Ninh anh 9

Lưu Thi Thi sinh năm 1987, nổi tiếng với các tác phẩm Hiên Viên kiếm: Thiên chi ngân, Quái hiệp Nhất Chi Mai, Anh hùng xạ điêu, Vi sư sắc sảo... Cô là một trong những tiểu hoa đán 8X hot nhất Trung Quốc. Người đẹp kết hôn với tài tử Ngô Kỳ Long vào năm 2015. Năm 2019, họ đón con trai đầu lòng Bộ Bộ.

Lưu Thi Thi tái xuất cùng nam diễn viên kém 3 tuổi

Nữ diễn viên dừng nhận kịch bản mới sau khi gặp hai thất bại liên tiếp với "Tôi thân yêu" và "Lưu kim tuế nguyệt". Mới đây, cô quyết định tái xuất với dự án phim cổ trang.

Nữ ca sĩ Sakura lo sợ vì bị bắt nạt trên mạng

Nữ ca sĩ người Nhật Sakura vướng nhiều tin tức tiêu cực trong thời gian qua. Những thông tin này nhằm hạ bệ danh tiếng của cô.

Nam ca sĩ cưới nữ hoàng trượt băng là ai?

Ko Woo Rim được gọi là "người đàn ông may mắn" khi thông báo kết hôn với nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Hàn Quốc Kim Yuna.

Lý Hiện tụt dốc danh tiếng

Sau 3 năm, Lý Hiện mới có bộ phim truyền hình đóng chính lên sóng, nhưng dự án "Nhân sinh nếu lần đầu gặp gỡ" lại bị gỡ bỏ.

An Chi

Ảnh: Marie Claire

Bạn có thể quan tâm