Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Khải Uy phủ nhận ly hôn Dương Mịch

Trước những nghi vấn về hôn nhân đổ vỡ cùng việc nhận quyền nuôi con, tài tử "Nhất niệm hướng bắc" khẳng định đây chỉ là tin đồn.

Theo Sina, trong các buổi phỏng vấn gần đây, Lưu Khải Uy kín tiếng khi chia sẻ về cuộc sống gia đình. Trước câu hỏi về việc anh và Dương Mịch gặp nhau lúc nào, tài tử bối rối: "Tìm thời gian thôi". Khi bị hỏi tiếp về lần sum họp gần nhất của hai người, anh không thể trả lời mà chỉ nói cho qua: “Lần trước”.

Truyền thông Hong Kong xôn xao thông tin, Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn bí mật. Gia đình họ Lưu nhận nuôi cháu nội. Dương Mịch chỉ thỉnh thoảng về thăm con.

Luu Khai Uy phu nhan ran nut Duong Mich anh 1
Lưu Khải Uy phủ nhận tin đồn ly hôn. Ảnh: Sina.

Thông qua công ty quản lý, phía Lưu Khải Uy khẳng định đây chỉ là tin tức sai sự thật. Nam diễn viên bày tỏ hy vọng khán giả chỉ nên quan tâm đến các bộ phim của họ thay vì chuyện đời tư. Bản thân anh cũng không hiểu tin đồn xuất phát từ đâu nhưng khiến anh mệt mỏi.

Trả lời phỏng vấn độc quyền vào ngày 16/4 với phóng viên Sina, Lưu Khải Uy kiên quyết phủ nhận mọi nghi vấn về rạn nứt gia đình.

“Cách đây vài ngày tôi có trả lời phỏng vấn và né tránh nói về vợ. Nhưng tôi không hề nghĩ câu chuyện lại bị đẩy đi xa đến vậy. Lúc đó, tôi bối rối khi bị hỏi quá nhiều về chuyện đời tư. Người phóng viên hỏi cũng có thái độ không thân thiện, càng làm tôi thấy khó chịu.

Thực ra, vợ chồng gặp nhau bao giờ và cụ thể thế nào không phải là việc của truyền thông. Tôi là người thiện ý, luôn hợp tác với báo chí trong các vấn đề công việc nhưng đời tư thì tôi giữ riêng cho mình và Dương Mịch.

Tôi không thích việc phải khai báo chúng tôi gặp ở đâu, ngày nào tháng nào. Điều đó giống như hỏi cung”.

Anh nói thêm: “Có thể mọi người quan tâm nên mới hỏi nhưng cách quan tâm này không thể khiến người trong cuộc cảm thấy vui vẻ”.

Luu Khai Uy phu nhan ran nut Duong Mich anh 2
Khải Uy và Dương Mịch liên tục gặp tin đồn bất hòa. Ảnh: Sina.

Trong Nhất niệm hướng bắc, Lưu Khải Uy đảm nhận vai trò nam chính kiêm nhà sản xuất. Năm 2013, Dương Mịch cũng từng đảm đương vai trò này. Trước câu hỏi có sự tư vấn của vợ về kinh nghiệm làm sản xuất, anh nói: "Cô ấy cũng chỉ là người mới trong lĩnh vực này, chúng tôi cùng nhau thảo luận".

Lưu Khải Uy là diễn viên Hong Kong có tiếng tại thị trường Đại lục. Vợ anh - Dương Mịch thuộc lứa sao hạng A hiện nay của showbiz.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014, và được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tủ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có.

Gần đây, họ bị đồn rạn nứt tình cảm sau khi không xuất hiện chung trong các sự kiện. Hai người đồng loạt phủ nhận tin đồn này.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm