Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Khải Uy mua sắm đồ dùng cho con gái tại Hong Kong

Lưu Khải Uy mới đây được trông thấy đi mua đồ dùng học tập cho con gái trước ngày khai giảng. Sau khi ly hôn Dương Mịch, anh luôn thể hiện mình là người cha tốt.

Ngày 4/9, Sina đưa tin Lưu Khải Uy mới đây bị bắt gặp đi mua sắm tại một cửa hàng văn phòng phẩm bình dân. Nam diễn viên được nhìn thấy đang lựa chọn đồ dùng học tập trước thềm năm học mới cho con gái Tiểu Gạo Nếp.

Nguồn tin cho biết Lưu Khải Uy rất tỉ mỉ và cẩn thận chọn đồ dùng cho con gái. Và phải mất hơn một tiếng xem xét, nam diễn viên mới lựa được các món đồ ưng ý.

luu khai uy anh 1
Lưu Khải Uy một mình đi mua sắm đồ dùng học tập cho con gái.

Bé Tiểu Gạo Nếp sinh ra ở Hong Kong và được cha mẹ cho đi học tại một ngôi trường đắt đỏ. Từ khi ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy gần như chuyển về Hong Kong sinh sống để tiện gần gũi và chăm sóc con gái.

Cách đây không lâu, nam diễn viên còn tham gia diễn văn nghệ tại trường mẫu giáo của con gái. Anh cũng thường xuyên được nhìn thấy một mình đưa đón con gái đi học và dắt cô bé ra ngoài chơi vào dịp cuối tuần.

Theo Sina, do Dương Mịch bận làm việc tại Đại lục, thỉnh thoảng mới về thăm con gái, nên mọi hoạt động của Tiểu Gạo Nếp đều do bố và ông bà nội chăm lo, vun vén. Vì vậy, cô bé thân thiết với ông bà nội hơn bên ngoại.

luu khai uy anh 2
Lưu Khải Uy nuôi con sau khi chia tay Dương Mịch.

Báo chí Hong Kong cho hay một trong những mâu thuẫn lớn nhất khiến Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn chính là sự khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con gái. Trong khi Dương Mịch muốn giữ kín hình ảnh của con thì Lưu Khải Uy lại không ngại truyền thông chụp ảnh bé. Hầu hết nghệ sĩ Hong Kong cũng nuôi con theo hướng cởi mở như vậy.

Trong một cuộc phỏng vấn Lưu Khải Uy từng cho biết anh muốn dành nhiều thời gian ở bên con gái Tiểu Gạo Nếp. Mẹ của cô bé là nữ diễn viên Dương Mịch luôn bận rộn, vì vậy trọng trách nuôi dạy con được giao cho gia đình Lưu Khải Uy. Ngoài đóng phim, nam diễn viên còn đầu tư kinh doanh, mua bán chứng khoán và bất động sản.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm