Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tình tứ đi dự sự kiện

Nữ HLV của chương trình The Voice Kids luôn biết cách phối đồ để hai vợ chồng cùng nổi bật trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ.

Hôm 18/9, vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng xuất hiện tại sự kiện khai trương một nhãn hàng mới tại Hà Nội. Nếu nữ ca sĩ có biệt danh Cải Bắp luôn biến hóa theo xu hướng, Hồ Hoài Anh không hề kém cạnh khi các trang phục của anh đều rất lịch lãm.
Hiện tại, cả hai đang được yêu mến trong vai trò HLV của Giọng hát Việt nhí.
Sau hai mùa ngồi ghế nóng, cặp đôi Giang - Hồ vẫn được đánh giá cao về cách dàn dựng tiết mục cũng như chọn bài cho thí sinh.
Á hậu Tú Anh cũng thu hút sự quan tâm của khách mời khi diện một thiết kế màu hồng nổi bật, kín đáo và thanh lịch. Đi kèm với bộ cánh bắt mắt là tông trang điểm hài hòa, làm nổi bật làn da trắng và vẻ đẹp tươi trẻ. Bộ cánh tuy kín đáo phía trước song lại có khoảng trống táo bạo sau lưng giúp người đẹp khoe làn da trắng mịn màng.
Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Tú Anh xây dựng hình tượng nữ tính, trong sáng và thanh lịch. Bên cạnh việc học tại trường, cô còn tham gia nhiều sự kiện showbiz và các hoạt động thời trang.
Á hậu Hoàng Anh cũng thu hút nhiều ánh nhìn khi tham dự sự kiện tại thủ đô.
Trước đó, Hoàng Anh từng bị chê kém duyên khi phát tướng, lộ vòng eo bánh mỳ, Tuy nhiên, thời điểm này, cô đã dần kiểm soát được cân nặng và có được thân hình mảnh mai hơn.
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và ca sĩ Tùng Dương vui vẻ trò chuyện khi cùng tham gia sự kiện. 

Tố Nhi

Ảnh: Tuấn Đào - Hoàn

Bạn có thể quan tâm