Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hương Giang - Diệu Hương về quê dự tiệc

Hai cô nàng cùng sinh ra và lớn lên ở mảnh đất thành Nam vừa có những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái bên nhau.

Lưu Hương Giang - Diệu Hương về quê dự tiệc

Hai cô nàng cùng sinh ra và lớn lên ở mảnh đất thành Nam vừa có những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái bên nhau.

Diệu Hương đã sinh con gái đầu lòng được chừng một năm. Tuy nhiên, vì cho con bú bằng sữa mẹ nên tới giờ cô mới thực sự lấy lại vóc dáng thuở con gái. Hiện tại, nữ diễn viên Luật đời chủ yếu nhận lời làm MC cho một số sự kiện lớn nhỏ chứ chưa tái xuất cùng điện ảnh vì muốn có thêm thời gian chăm sóc cho gia đình và cô công chúa bé.

Diệu Hương chia sẻ, khi lấy lại vóc dáng, cô thoải mái mua sắm quần áo hơn. Trong thời gian mang thai và sinh cô nhóc đầu lòng, nữ diễn viên gốc Nam Định đã tăng tới 25kg. Chính bởi vóc dáng đang thon thả bỗng dưng lại mũm mĩm khác thường nên Diệu Hương rất ái ngại khi được mời tham gia các sự kiện lớn nhỏ.

Trong sự kiện được tổ chức tại TP.Nam Định chiều ngày 17/6, Diệu Hương còn đưa mẹ và em gái tới dự tiệc cùng mình.

Diệu Hương chụp hình xì tin bên người bạn thân là người mẫu Hạ Vy và dàn người mẫu trẻ của công ty Venus miền Bắc như Huyền My (bên trái).

Lâu lắm Diệu Hương và Lưu Hương Giang mới có dịp tái ngộ. Hai bà mẹ trẻ đều sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Nam Định nên biết khá rõ về nhau. Họ tay bắt mặt mừng cùng chia sẻ những kinh nghiệm nuôi con, chăm sóc cho gia đình...

Diệu Hương cũng bông đùa về việc Lưu Hương Giang đang làm HLV cho chương trình The Voice Kids và hỏi han nhiều kinh nghiệm làm đẹp, giữ gìn vóc dáng sau khi sinh con. 

Hiện tại, Lưu Hương Giang không "bay show" biểu diễn nhiều vì khá bận rộn với công việc HLV của Giọng hát Việt nhí. Bên cạnh đó, cô đang âm thầm chuẩn bị cho nhiều dự án âm nhạc thú vị sẽ được phát hành ngay sau khi cuộc thi trên truyền hình nói trên kết thúc.

Thời gian gần đây, vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh chủ yếu sống ở Sài Gòn. Một phần lý do nằm ở việc ở họ đang bận rộn với việc ghi hình cho chương trình The Voice Kids. Trên sân khấu của chương trình này, cô nàng Cải Bắp cũng từng tiết lộ vợ chồng mình mới sắm nhà ở TP.HCM.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm