Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hiểu Khánh thấy vinh dự khi được Barack Obama tiếp đón

Nữ diễn viên gạo cội là một trong số các khách mời của Tổng thống Mỹ trong sự kiện do ông tổ chức.

Trên trang cá nhân vào ngày 17/3, Lưu Hiểu Khánh chia sẻ những hình ảnh chụp cùng Tổng thống Mỹ - Barack Obama. Bà được tham dự một sự kiện tiệc do ông tổ chức, cùng với hơn 100 khách mời khác.

Tong thong My tiep don Luu Hieu Khanh anh 1
Lưu Hiểu Khánh bắt tay với Tổng thống Mỹ. Ảnh: Sina.

"Đây là vinh dự lớn đối với tôi. Ngài Tổng thống là người rất cởi mở, hòa đồng và giỏi giao tiếp", Lưu Hiểu Khánh chia sẻ.

Nữ diễn viên gạo cội cho biết trong những ngày ở Mỹ, cô có vinh dự diện kiến Tổng thống, được thuyết giảng tại Đại học Havard và diễn vai Võ Tắc Thiên trên sân khấu lớn. "Đó là những kinh nghiệm quý giá trong cuộc đời nghệ sĩ của tôi. Tôi vừa được tái hiện vai diễn kinh điển năm xưa, vừa có dịp hợp tác với những đồng nghiệp tài giỏi".

Năm 1995, Lưu Hiểu Khánh gây ấn tượng với người hâm mộ trên khắp châu Á với vai diễn Võ Tắc Thiên. Bà vào vai nhân vật Võ Tắc Thiên từ khi mới chỉ là một cô bé 16 tuổi tới khi về già. Sự trẻ trung của nữ diễn viên họ Lưu, lúc đó đã hơn 40 tuổi khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Báo chí gọi bà là “quốc bảo Trung Hoa”.

Nhưng bi kịch bắt đầu khi từ một doanh nhân, một diễn viên được kính nể Lưu Hiểu Khánh phải hầu tòa vì trốn thuế.

Tong thong My tiep don Luu Hieu Khanh anh 2
Bà cảm thấy vinh dự khi có dịp diện kiến người đứng đầu Nhà Trắng. Ảnh: Sina.

Ở tuổi lục tuần, Lưu Hiểu Khánh kết hôn lần thứ 4 với đại gia hơn bà nhiều tuổi. Bà vẫn đóng phim và thậm chí chỉ nhận các vai diễn trẻ trung đôi mươi.

"Nghệ thuật vốn chưa bao giờ phân biệt tuổi tác. Với vai diễn thiếu nữ thanh xuân, tôi sống lại thời tươi trẻ của mình. Khi trở thành lão bà trên màn ảnh, tôi nghĩ đến bản thân ở thời hiện tại và những năm tiếp nữa", Lưu Hiểu Khánh giãi bày.

Tong thong My tiep don Luu Hieu Khanh anh 3
Lưu Hiểu Khánh trẻ trung dù ngoài 60 tuổi. Ảnh: Sina.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm