Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Gia Linh nhiều lần qua mặt Lương Triều Vỹ

Trong 20 năm yêu nhau và 4 năm vợ chồng, nữ diễn viên "Địch Nhân Kiệt" nhiều lần bị nghi ngờ lừa dối chồng, có mối quan hệ với người đàn ông khác.

Lưu Gia Linh nhiều lần qua mặt Lương Triều Vỹ

Trong 20 năm yêu nhau và 4 năm vợ chồng, nữ diễn viên "Địch Nhân Kiệt" nhiều lần bị nghi ngờ lừa dối chồng, có mối quan hệ với người đàn ông khác.

>> Lương Triều Vỹ xấu hổ vì vợ ngoại tình
>> Lưu Gia Linh nuột nà trên tạp chí đàn ông

Lưu Gia Linh – Tỷ phú bất động sản Cảnh Bách Phù

Đây là tai tiếng tình ái mới nhất liên quan đến Lưu Gia Linh. Cô và tỷ phú bất động sản Cảnh Bách Phù bị phát hiện bay cùng chuyến đến Thượng Hải trong khi Lương Triều Vỹ bận đóng phim ở Quảng Châu.

Mặc dù cách hành xử của 2 người không có gì mờ ám và không ngại bị người khác hay phóng viên bắt gặp. Tuy nhiên, điều khiến công chúng nghi ngờ tính trung thực của bà Lương là vì trước đó mối quan hệ giữa cô và Cảnh Bách Phù có nhiều điều khuất tất.

Trước đó, nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Lưu Gia Linh bỏ chồng để đi chơi cùng vị đại gia này. Không những thế, cả hai còn có một tấm ảnh chụp chung khá thân thiết. Lưu Gia Linh kề vai dựa đầu vào người đàn ông không phải chồng mình, trong khi đó tay của Cảnh Bách Phù thì hồn nhiên đặt lên đùi của bà Lương.

Lưu Gia Linh - Tỷ phú Quách Đài Minh

Lưu Gia Linh có một chiếc nhẫn kim cương rất đẹp, trọng lượng của chiếc nhẫn lên đến 30 carat. Theo suy đoán của giới truyền thông, người có khả năng tặng chiếc nhẫn này cho cô chỉ có thể là Quách Đài Minh, vốn là chỗ thân thiết nhiều năm của Lưu Gia Linh.

Quách Đài Minh là tỷ phú góa vợ người Đài Loan, tài sản gần 6 tỷ USD. Mỗi khi người đẹp đến Đài Loan vui chơi, làm việc, Quách Đài Minh đều cử máy bay riêng đến đón.

Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ.

Có tin đồn, vị tỷ phú còn chịu chơi đến mức mua luôn một căn biệt thự ở Đại lục để làm quà tặng người đẹp. Mối quan hệ của Lưu Gia Linh và Quách Đài Minh đặc biệt thân thiết vào năm 2008, trước thời điểm cô kết hôn cùng Lương Triều Vỹ sau gần 20 năm yêu nhau.

Lưu Gia Linh còn tuyên bố dù có lập gia đình hay không mình vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tỷ phú Quách Đài Minh, bất chấp dư luận nói ra nói vào. Chính vì thế, đa số công chúng khi được hỏi ý đều lên tiếng công kích Lưu đã làm khổ Lương.

Lưu Gia Linh – Trần Quán Hy

Trong số những phụ nữ bị nghi ngờ có ảnh sex với Trần Quán Hy, có cả Lưu Gia Linh. Đáp lại, bà Lương vẫn tỏ ra ung dung và không ngần ngại công khai thể hiện sự ủng hộ với anh chàng lắm tài nhiều tật này.

Gần đây, khi Trần Quán Hy dính vào scandal tình ái với người mẫu trẻ Tạ Huệ Chỉ, Lưu Gia Linh đã tải lên trang blog cá nhân tấm ảnh cô dựa đầu vào vai nhân vật nam. Lưu Gia Linh còn cho rằng, Trần Quán Hy là một người đàn ông tốt và chỉ là nạn nhân của phụ nữ.

Theo cư dân mạng, tấm ảnh này chỉ mới chụp vào tháng 8 năm ngoái, bối cảnh là quán bar nơi Trần Quán Hy đến biểu diễn. Lưu Gia Linh đã đặc biệt bay đến Thượng Hải để ủng hộ anh.

Lưu Gia Linh - Cầu thủ Nakata

Bã xã Lương Triều Vỹ vốn có mối quan hệ thân thiết với Hidetoshi Nakata. Lưu Gia Linh đã nhiều lần khen ngợi chàng cầu thủ Nhật Bản này đẹp trai, thân hình rắn chắc và là mẫu đàn ông lý tưởng cho các cô gái.

Không chỉ nói mà còn hành động, Lưu Gia Linh và Hidetoshi Nakata còn nhiều lần rủ nhau đi bar vui chơi. Đỉnh điểm gây xôn xao dư luận là bức ảnh Lưu Gia Linh công khai hôn Hidetoshi Nakata tại một quán bar ở Thượng Hải vào năm 2006.

Bất chấp mọi lời chỉ trích, cho rằng hành động này của Lưu Gia Linh như một cú tát vào mặt Lương Triều Vỹ, nhân vật chính vẫn cho rằng đó là chuyện bình thường vì Hidetoshi Nakata hôn mình nên cô chỉ hôn đáp trả như hai người bạn.

Lưu Gia Linh - Hồ Quân

Hai lần cộng tác với nhau trên màn ảnh đã giúp Lưu Gia Linh và Hồ Quân ngày càng thân thiết. Tuy nhiên, mối tình đồng nghiệp này có vẻ không trong sáng theo cách nghĩ của nhiều người. Đặc biệt, họ để lộ quá nhiều chứng cứ là đã vượt qua ranh giới tình bạn và có thể khiến Lương Triều Vỹ bị tổn thương.

Vào tháng 3/2005, cả hai bị bắt gặp cùng xuất hiện tại một khách sạn ở Trùng Khánh. Càng kỳ lạ hơn khi, nam diễn viên chính của phim Thiên long bát bộ luôn phủ nhận điều này và cho rằng thời điểm đó mình đang có mặt ở đoàn làm phim. Tuy nhiên, phóng viên đã ghi nhận được hai người đã ở suốt đêm trong phòng. Họ còn điều tra được hai người thuê phòng số mấy và đã đặt rượu, thức ăn để thưởng thức cùng nhau.

Thu Vân

Theo Infonet.vn

Thu Vân

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm