Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa sợ chuột, Thành Long sợ tiêm

Dù có hàng triệu triệu fan, nhưng các ngôi sao vẫn là những người bình thường, có những nỗi sợ nếu không nói ra chẳng ai biết.

Lưu Đức Hoa sợ chuột, Thành Long sợ tiêm

Dù có hàng triệu triệu fan, nhưng các ngôi sao vẫn là những người bình thường, có những nỗi sợ nếu không nói ra chẳng ai biết.

Thành Long sợ chích thuốc

Chuyện kể lại rằng trong một chuyến đi du lịch cùng gia đình, siêu sao bị cảm lạnh, vợ anh - Lâm Phụng Kiều đã đưa anh vào bệnh viện. Vừa nghe bác sĩ bảo phải chích thuốc vào mông, Thành Long ba giò bốn cẳng chạy mất dép. Sau đó anh tuyên bố thà chết vì bị cảm chứ không bao giờ chịu tiêm.

Châu Tinh Trì sợ bóng đêm

Trên phim Châu Tinh Trì gan lỳ bao nhiêu thì ngoài đời anh nhát gan bấy nhiêu, lúc ngủ luôn để đèn sáng vì tối thui không thể ngủ được. Có lần sang Trung Quốc đóng phim cả ngày, tối khuya về đến khách sạn là lăn đùng ra ngủ. Chợp mắt chưa được bao lâu thì anh bị nhân viên khách sạn đánh thức vì… quên đóng cửa. Với Châu Tinh Trì, con gián là quái vật gớm ghiếc nhất trên đời, trông thấy nó là hoảng sợ kêu la "cầu cứu" ngay.

Lưu Đức Hoa sợ chuột

Mạnh mẽ vậy chứ Lưu Đức Hoa cũng có yếu điểm nếu ai muốn "hại" anh, đó là chuột. Một người bạn kể rằng có lần đi ăn khuya quán lề đường, thấy một con chuột con chạy dưới gầm bàn, không nói lời nào, chàng thiên vương bỏ bạn chạy lấy người trước sự ngơ ngác không hiểu chuyện gì của những người xung quanh.

Quan Chi Lâm dị ứng những câu nói bậy

Đại Mỹ nhân Quan Chi Lâm rất dễ kết bạn vì tính tình hòa đồng, nhưng cũng rất dễ "bái bai" bạn khi người đó nổi hứng kể chuyện bậy bạ trước mặt cô.

Viên Vịnh Nghi sợ gà ác

Trong một chương trình truyền hình, Viên Vịnh Nghi bật mí rằng trên đời này, con vật mà cô kinh hãi nhất là gà ác. Bởi ngày xưa lúc còn nhỏ, đang đi trên đường thì bị một con gà ác chẳng biết từ đâu nhảy tới mổ ngay mắt cá chân đến chảy máu, khiến cô ấn tượng cả đời. Đã sợ rồi thì dù ai bảo gà ác ngon bổ cô cũng không đụng đến.

Lương Gia Huy sợ gián

Hồi bé, ngôi sao của bộ phim Người tình thường mặc quần đùi ở nhà. Một hôm, con gián nhảy lên đùi anh, sau đó bò vào… chỗ hiểm khiến cậu bé Lương Gia Huy khóc thét, nhảy tưng tưng kêu mẹ. Từ đó, con gián là thứ mà anh "căm thù" nên gặp ở đâu là anh "kết liễu" đời chúng ngay.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm