Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa sẽ giữ bí mật con gái đến khi bé 2 tuổi

Thiên vương Hong Kong cũng nhấn mạnh, anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không cố gắng cho việc sinh thêm con.

Trước khi kết thúc show diễn tại Thượng Hải trong chuyến lưu diễn thế giới Always 2013, Lưu Đức Hoa đã nhận lời phỏng vấn với báo giới. Anh không ngần ngại chia sẻ về gia đình, con gái và phản hồi về một số tin tức nóng hổi tại showbiz thời gian vừa qua.

Nhân dịp này, thiên vương Hong Kong lên tiếng phủ nhận những tin đồn xung quanh kế hoạch có thêm con của 2 vợ chồng anh. Anh nói: “Mọi người liên tục hỏi tôi về vấn đề này nhưng tôi rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

Lưu Đức Hoa mừng sinh nhật tuổi 52 và chia sẻ với người hâm mộ những câu chuyện thú vị xung quanh gia đình và con gái nhỏ.

Thêm vào đó, Lưu Đức Hoa còn hứa sẽ cho con gái 16 tháng tuổi lộ diện trước công chúng khi cô bé tròn 2 tuổi. “Cuối cùng, con bé cũng phải đến trường. Tôi hy vọng giờ giới truyền thông hãy để con gái tôi yên và cho con bé tận hưởng một tuổi thơ thanh bình”, Đức Hoa lý giải.

Nam diễn viên Địch Nhân Kiệt tiết lộ, bé Hanna nhà anh sẽ không tham gia các lớp học trước khi vào nhà trẻ. Anh cũng không có ý định đưa con đi du học ở nước ngoài trong tương lai. Ông bố 51 tuổi bộc bạch: “Tôi chỉ muốn con gái mình có một cuộc sống bình thường”.

Lưu Đức Hoa trong buổi biểu diễn tại Thượng Hải.

Khi được hỏi về chuyện Vương Phi và Lý Á Bắng bất ngờ ly dị, Lưu Đức Hoa nhấn mạnh, anh rất sốc khi nghe tin tức này. Anh nói: “Tôi không quan tâm đến lý do họ chia tay nhưng khi thấy một nghệ sĩ mình yêu mến như vậy tôi cảm thấy tiếc nuối. Điều quan trọng nhất là Vương Phi đã lựa chọn ly hôn để có được hạnh phúc. Tôi mong cô ấy vui vẻ”.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm