Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đức Hoa, Hồ Hạnh Nhi và sao Hong Kong đưa tiễn vợ Huỳnh Nhật Hoa

Huỳnh Nhật Hoa là tài tử có tiếng và có mối quan hệ sâu rộng tại Hong Kong. Nhiều ngôi sao như Lưu Đức Hoa, Hồ Hạnh Nhi, Hứa Thiệu Hùng... đều đến tiễn biệt vợ anh.

vo Huynh Nhat Hoa qua doi anh 1
Theo Sina, ngày 13/6, tang lễ của nữ diễn viên Lương Khiết Hoa được tổ chức tại Hong Kong. Cô qua đời vào ngày 26/5 sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hong Kong đã bất chấp tình hình dịch bệnh đến nhà tang lễ để chia buồn cùng cha con Huỳnh Nhật Hoa.
vo Huynh Nhat Hoa qua doi anh 2

Trong lễ tang, Huỳnh Nhật Hoa và con gái Huỳnh Chỉ Tình cúi đầu cảm ơn sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Nam diễn viên xuất hiện với đôi mắt sưng đỏ vì khóc quá nhiều. Con gái chỉ nghẹn ngào mà không thể nói thành lời.


vo Huynh Nhat Hoa qua doi anh 3

Huỳnh Nhật Hoa nổi tiếng là người yêu vợ. Cách đây không lâu, khi được hỏi giữa con gái và vợ ai quan trọng hơn, Huỳnh Nhật Hoa đã chọn vợ Lương Khiết Hoa. "Con gái là lộc trời ban, còn vợ là do tôi cưới về nhà. Vì vậy, vợ mới là người đứng ở vị trí số một trong lòng tôi. Tôi phải cho cô ấy mọi điều tốt đẹp nhất, yêu cô ấy và bảo vệ cô ấy suốt đời".

'Đại hiệp' Huỳnh Nhật Hoa đã dành tất cả để cứu vợ

Vợ của Huỳnh Nhật Hoa, nữ diễn viên Lương Khiết Hoa qua đời ngày 26/5. Khán giả dành nhiều sự trân trọng và tiếc nuối cho mối tình của hai nghệ sĩ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm