Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun xác nhận chia tay

Sau nhiều tin đồn chia tay gây xôn xao, ngày 25/1 cặp đôi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi xác nhận đã đường ai nấy đi. Cả hai công bố hẹn hò vào tháng 8/2015.

Sáng 25/1, truyền thông Trung Quốc và Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã chia tay từ cuối năm 2017. Trang TVreport trích dẫn chia sẻ từ một đại diện phía Song Seung Hun: "Chính xác là họ đã chia tay. Tuy nhiên, đó là cuộc sống cá nhân của họ, nên chúng tôi không biết lý do chính xác".

Đại diện này cho biết thêm: "Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi luôn bận rộn với các dự án riêng. Họ tự nhiên trở nên xa cách do lịch trình bận rộn. Lệnh cấm vận làn sóng Halluy của Trung Quốc hoàn toàn không ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ".

Song Seung Hun va Luu Diec Phi chia tay anh 1
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chia tay sau hơn 2 năm yêu xa.

Về phía Lưu Diệc Phi, các phương tiện truyền thông Trung Quốc khẳng định đại diện của nữ diễn viên đã xác nhận thông tin. "Đại diện của Lưu Diệc Phi đã xác nhận việc hai người chia tay. Cả hai đã ở bên nhau một thời gian dài, do đó, họ cần thời gian để suy nghĩ, điều chỉnh cảm xúc sau khi quyết định rời xa nhau", truyền thông Trung Quốc trích lời.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi gặp nhau qua bộ phim The Third Way of Love ra mắt vào năm 2015. Vào tháng 8 cùng năm, cặp đôi xác nhận chuyện hẹn hò. Dù cách biệt địa ký nhưng cả hai luôn dành thời gian ở bên nhau trong mỗi kỳ nghỉ. Vào dịp Giáng sinh năm 2016, nữ diễn viên Trung Quốc cũng tới Hàn Quốc để thăm bạn trai.

"Chúng tôi thực sự yêu nhau không dễ dàng, cũng không thể muốn gặp là gặp được ngay. Nhưng chúng tôi luôn nghĩ về nhau. Tôi lúc nào cũng nhớ cô ấy và biến nỗi nhớ đó thành động lực để hoàn thành bộ phim", Song Seung Hun chia sẻ trong thời gian mới hẹn hò.

Trong thời gian hẹn hò, tin tức cặp đôi chia tay nhiều lần được đăng tải, nhưng sau đó người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987. Năm qua, cô tham gia bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh, hợp tác cùng Dương Dương. Tuy nhiên, phim không thành công như mong đợi, thậm chí vấp phải nhiều lời chỉ trích vì lối diễn xuất nhạt nhòa, nghèo nàn của cặp đôi diễn viên chính.

Vừa qua, cô xác nhận đảm nhận vai chính của phiên bản phim người đóng Mulan (Hoa Mộc Lan).

Song Seung Hun hơn bạn gái 11 tuổi. Dự án mới nhất của nam diễn viên là Black (Thần chết).

Vẻ đẹp như nữ thần của Lưu Diệc Phi "Thần tiên tỉ tỉ" khoe sắc trong 22 khoảnh khắc đẹp của cô trên tạp chí và thảm đỏ.

Huỳnh Hiểu Minh gặp lại Lưu Diệc Phi: 'Vẫn gọi hai tiếng cô cô'

Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh luôn thân thiết sau hơn 10 năm hợp tác. Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận vẫn gọi Lưu Diệc Phi là "cô cô" như trên màn ảnh.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm