Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun tình cảm giữa tin đồn rạn nứt

"Thần tiên tỷ tỷ" liên tục ghé tai bạn trai thủ thỉ suốt buổi họp báo quảng bá phim "Tình yêu thứ ba".

Mới đây, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun có mặt trong sự kiện họp báo quảng bá phim Tình yêu thứ ba. Nữ diễn viên xinh đẹp không ngại thủ thỉ trong suốt sự kiện với người yêu điển trai.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun tình cảm trong buổi họp báo.
Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun tình cảm trong buổi họp báo.

Những thể hiện của cả hai tại họp báo cho thấy tình cảm của họ rất êm đẹp sau tin đồn dấu rạn nứt.  

Xét về yếu tố doanh thu, bộ phim đánh dấu sự hợp tác của đôi tình nhân nổi tiếng không tạo được dấu ấn như kỳ vọng. Nhiều người cho rằng một tác phẩm tình cảm giằng xé không hợp thị hiếu khán giả trong dịp Trung thu.

Trước câu hỏi về doanh thu, Lưu Diệc Phi cười khẳng định: "Tôi không quá quan trọng đến điều này. Điều tôi vui là khán giả đều khen ngợi khi xem phim, họ đánh giá đây là bộ phim đáng xem". Trong khi đó, phía Song Seung Hun vui vẻ tiết lộ anh cảm thấy kết quả đạt được của phim mới là khả quan, không phải thất bại.

Người đẹp liên tục thủ thỉ với người yêu trước ống kính.
Người đẹp liên tục thủ thỉ với người yêu trước ống kính.

Nhận xét về khả năng diễn xuất bạn gái, tài tử so sánh cô với Củng Lợi: "Tôi hâm mộ nhất Củng Lợi trong các diễn viên Trung Quốc. Khi gặp Lưu Diệc Phi, tôi cảm thấy cô ấy rất giống thần tượng".

Song Seung Hun hơn Lưu Diệc Phi 11 tuổi. Cả hai công khai tình cảm hồi tháng 8 sau khi bị hãng tin Phong Hành công khai ảnh tài tử qua đêm tại nhà riêng "thần tiên tỷ tỷ". Trong buổi họp báo khi được hỏi về việc cưới xin, cả hai từ chối trả lời.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm