Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi hợp tác với Trần Hiểu

Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu hợp tác trong phim truyền hình "Mộng hoa lục". Cả hai diễn viên đều được đánh giá cao về ngoại hình, hợp với phim cổ trang.

Ngày 14/2, trang 163 đưa tin đoàn phim Mộng hoa lục chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi chụp hình của hai diễn viên Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Bên cạnh những thước phim tình tứ, ngoại hình nổi bật của hai nghệ sĩ cũng nhận được sự khen ngợi của khán giả.

"Chưa từng thất vọng về tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi, không hổ là thần tiên tỷ tỷ", "Lưu Diệc Phi toát ra khí chất trang nhã, thanh tao khó tìm thấy ở những diễn viên đóng phim cổ trang khác", "Trần Hiểu không hổ là mỹ nam cổ trang", khán giả bình luận trên Sina.

Trang 163 cho biết thêm bộ phim Mộng hoa lục mới đây đã vượt qua vòng xét duyệt và chuẩn bị lên sóng vào tháng 3 với độ dài 48 tập. Ngày 10/2, Lưu Diệc Phi cũng chia sẻ hình ảnh cô đi lồng tiếng bổ sung cho bộ phim. Ngoài "thần tiên tỷ tỷ", phim còn có sự góp mặt của Liễu Nham và Lâm Duẫn.

Trên thực tế là bộ phim truyền hình mới của nữ diễn viên sau 5 năm kể từ khi tham gia Nam yên trai bút lục. Tuy nhiên, Nam yên trai bút lục chưa được phát sóng, do đó, tác phẩm mới này là sự trở lại của "thần tiên tỷ tỷ" kể từ năm 2006.

Sau 16 năm, sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi được khán giả đón đợi. Trailer Mộng hoa lục ngay khi ra mắt đã đạt hơn 60 triệu view trên các nền tảng phát video. Phim liên tục đứng trong top đầu những dự án được công chúng mong chờ nhất.

Một tin vui khác đến với Lưu Diệc Phi là bộ phim Nam yên trai bút lục đã đổi tên thành Nhất khúc tam sênh, vượt qua vòng kiểm duyệt và đang chờ sắp xếp lịch chiếu. Trong phim, Lưu Diệc Phi đóng cặp với Tỉnh Bách Nhiên. Dự án khởi quay từ năm 2017, song do một diễn viên phụ vướng scandal bị cấm sóng nên phim phải hoãn lại tới 5 năm.

Theo Sina, Lưu Diệc Phi đang ở thế khó. Trên các diễn đàn, khán giả bình luận khó xếp Lưu Diệc Phi ở tầm của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, bởi nhiều năm qua cô không có bộ phim truyền hình nào gây chú ý. Lưu Diệc Phi cũng không có bước tiến trong điện ảnh, danh tiếng của nữ diễn viên hiện tại là nhờ vào những vai diễn thành công trong quá khứ như Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên.

Lưu Diệc Phi thường ít nhận dự án phim, nên không có nhiều vai diễn để khán giả thưởng thức. Sina cho rằng sự nghiệp của "thần tiên tỷ tỷ" chậm phát triển vì cô "lười" đóng phim.

Màn kết hợp của hai ca sĩ ăn khách

Trương Kiệt và Trương Lương Dĩnh là hai ca sĩ thường xuyên được mời thể hiện nhạc phim. Họ tái hợp trong dự án truyền hình "Trầm vụn hương phai".

Nữ thần tượng được Hoàng Tử Thao o bế

Hoàng Tử Thao thể hiện thái độ tức giận khi truyền thông đưa tin anh hẹn hò Từ Nghệ Dương. Cô là ngôi sao dưới trướng mà Hoàng Tử Thao dốc sức lăng xê.

Thế khó của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi đang dần tụt lại khi những nữ diễn viên cùng lứa có sự nghiệp nổi trội. Bộ phim duy nhất có khả năng lên sóng của cô là "Mộng hoa lục".

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm