Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Diệc Phi dự thảm đỏ dù phim hoãn chiếu

Xuất hiện trong buổi ra mắt "Hoa Mộc Lan" tại London, Lưu Diệc Phi bị chê trang điểm xấu, làm cô già hơn tuổi thực. Phim sau đó đã phải thông báo hoãn chiếu vì dịch.

Sự kiện ở Anh của Lưu Diệc Phi bị hủy ngang Tại London, Anh, sự kiện ra mắt phim "Mulan" bị kiểm soát chặt vì dịch đang bùng phát ở châu Âu.
Luu Diec Phi anh 1

Ngày 13/3, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Lưu Diệc Phi và đoàn làm phim đã xuất hiện tại buổi chiếu ra mắt bộ phim Mulan (Hoa Mộc Lan) tại London, Anh.

Luu Diec Phi anh 2

Xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục được ví như thiên nga đen, nhưng Lưu Diệc Phi bị khán giả quê nhà chê bai không còn khí chất thần tiên, thu hút như trước. Nữ diễn viên bị đánh giá không hợp với phong cách trang điểm, khiến cô trông già hơn.

Luu Diec Phi anh 3
Sự kiện còn có sự góp mặt của đạo diễn Niki Caro, nam diễn viên Viên Văn Trung (Ron Yuan), Jason Scott Lee, Yoson An (người thủ vai nam chính trong Mulan). Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan từng tham gia buổi ra mắt tại Mỹ nhưng không dự sự kiện này.
Luu Diec Phi anh 4

Vì dịch bệnh Covid-19 đang lan nhanh tại Châu Âu, buổi chiếu phim bị thu nhỏ lại hết mức. Các diễn viên vẫn bước đi trên thảm đỏ, tạo dáng nhưng chỉ có phóng viên tới chụp hình và hầu như không có người hâm mộ vây quanh để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Luu Diec Phi anh 5

Sau đó, nữ đạo diễn Niki Caro cũng đã viết tâm thư cho biết bộ phim Hoa Mộc Lan sẽ hoãn công chiếu trên toàn thế giới. Đây là bước lùi cuối cùng của nhà sản xuất. Trước đó, họ chỉ hoãn ra mắt tại Trung Quốc mà vẫn giữ lịch chiếu như cũ tại các thị trường khác.

Luu Diec Phi anh 6

Một số người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và tiếc nuối cho Lưu Diệc Phi. Đây là vai diễn lớn, có thể giúp cô trở thành ngôi sao toàn cầu, nhưng tác phẩm liên tục gặp nhiều trục trặc và khó khăn.

Luu Diec Phi anh 7

Khán giả tẩy chay phim vì nhà sản xuất loại bỏ nhân vật rồng Mushu trong Hoa Mộc Lan. Họ tách biệt nhân vật tướng quân, vốn là người yêu của nàng "Công chúa Trung Hoa" thành hai nhân vật khác nhau vì phong trào #Metoo, lý do được đánh giá khá khiên cưỡng. Bên cạnh đó còn có các tranh cãi liên quan đến lịch sử Trung Quốc và tư tưởng chính trị của Lưu Diệc Phi.

Luu Diec Phi anh 8

Trước đó, Lưu Diệc Phi đã dành rất nhiều công sức để thể hiện nhân vật này. Nữ diễn viên học võ thuật, cưỡi ngựa, luyện tập thể thao để tăng cường sức khỏe. "Cô ấy vượt qua các bài kiểm tra như một người đàn ông trong đội quân. Chúng tôi đánh giá thể chất của Lưu Diệc Phi trong một bài tập kéo dài tới 90 phút. Cô ấy không bao giờ phàn nàn một lời, chưa từng nói 'Tôi không thể'. Cô ấy đã đi tới giới hạn của mình", đạo diễn Caro từng hết lời khen ngợi "Thần tiên tỷ tỷ" Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi diện váy cúp ngực trên thảm đỏ

Đoàn làm phim "Mulan - Hoa Mộc Lan" có buổi giới thiệu và công chiếu đầu tiên tại Los Angeles, Mỹ. Lưu Diệc Phi xuất hiện với tạo hình váy phượng hoàng nổi bật.

An Chi

Bạn có thể quan tâm