Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đào và chồng doanh nhân hủy theo dõi, xóa ảnh chung

Hôn nhân của Lưu Đào gây bàn tán. Nữ nghệ sĩ phủ nhận ly hôn, nhưng doanh nhân Vương Kha lại có động thái như muốn cắt đứt quan hệ với Lưu Đào.

Ngày 20/5, 163 đưa tin Vương Kha, chồng Lưu Đào, gây chú ý khi có động thái "làm sạch" trang cá nhân. Anh đổi tên tài khoản, xóa tất cả bài viết về nữ nghệ sĩ và bỏ theo dõi vợ trên mạng xã hội. Khác với những lần trước, doanh nhân cũng không đưa ra phản hồi bảo vệ gia đình khi vướng vào tin đồn thất thiệt.

Hành động bất thường của Vương Kha giữa thời điểm vợ chồng anh vướng tin ly hôn tạo ra nhiều đồn đoán. Khán giả cho rằng mối quan hệ của vợ chồng Lưu Đào xảy ra vấn đề. Vì vậy, Vương Kha mới ngừng tương tác với nữ diễn viên. Số khác lại nhận định Vương Kha không muốn tiếp tục bị soi mói, làm ảnh hưởng đến Lưu Đào.

Ngày 18/5, blogger Lý Tam Tiếu đưa tin Lưu Đào ly hôn Vương Kha vì chồng chơi tiền ảo thua lỗ, nợ nần chồng chất. Người này có thái độ thách thức khi phía nữ diễn viên yêu cầu đính chính thông tin sai sự thật. Sau khi Lưu Đào đệ đơn kiện, blogger Lý Tam Tiếu mới chịu gỡ bài.

Trên Weibo, Lưu Đào thể hiện sự mệt mỏi khi liên tục vướng tin đồn đã bỏ chồng. Cô cho biết hôn nhân vẫn hạnh phúc. Doanh nhân Vương Kha luôn âm thầm hỗ trợ công việc, chia sẻ trách nhiệm chăm sóc gia đình với cô. Ngôi sao Thiên long bát bộ mong muốn có cuộc sống bình yên.

Theo QQ, hôn nhân của Lưu Đào vướng tin tiêu cực từ giữa tháng 3. Thời điểm đó, hàng chục blogger đưa tin doanh nhân Vương Kha ngoại tình và có con ngoài giá thú. Sau khi nữ diễn viên biết chuyện quyết định ly dị.

Đã lên tiếng phủ nhận, nhưng cuộc sống của Lưu Đào vẫn chịu sự soi mói từ dư luận. Tháng 4, cô bị chỉ trích thân mật quá mức với MC Tào Khả Phàm, MC đài Đông Phương Thượng Hải, bất chấp việc đã có chồng con.

Lưu Đào sinh năm 1978, cô nổi tiếng nhờ loạt tác phẩm ăn khách như Hoàn Châu cách cách 3, Đỏ và đen 2000, Vị Hoàng phi cuối cùng, Bạch Xà truyện, Công chúa Đại Lý, Hoàng Phi Hồng và ngũ đại đệ tử, Ma kiếm sinh tử kỳ, Đại nhân vật

Trong đó, vai diễn A Châu trong Thiên long bát bộ giúp sự nghiệp của Lưu Đào thăng hoa. Thập niên 2000, cô trở thành "mỹ nhân phim cổ trang" được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Theo Sina, Lưu Đào được mệnh danh là "người vợ quốc dân" của showbiz Hoa ngữ. Sau khi kết hôn với đại gia Vương Kha, Lưu Đào không có cuộc sống nhung lụa bởi chồng cô bị vỡ nợ, mất hết tài sản.

Tuy nhiên, Lưu Đào vẫn sát cánh bên chồng. Để có tiền trang trải cuộc sống và trả nợ cho chồng, Lưu Đào trở lại giới giải trí dù gặp trăm bề áp lực. 5 năm làm việc cật lực với 25 bộ phim, thậm chí có thời điểm cô nhận đến 18 vai diễn khác nhau trong một năm, Lưu Đào trả dứt điểm số nợ 57 triệu USD thay chồng.

Lưu Đào bức xúc vì liên tục bị đồn ly hôn chồng doanh nhân

Hai tháng qua, hôn nhân của Lưu Đào đối mặt với tin đồn rạn nứt. Nữ diễn viên cho biết bất lực khi mối quan hệ vợ chồng liên tục bị bóp méo.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm