Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Đào: 'Phụ nữ đáng yêu phải am hiểu chuyện phong tình'

Không chỉ xuất hiện trên tạp chí Elle Men với hình ảnh sang trọng đầy gợi cảm, nữ diễn viên còn chia sẻ nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Lưu Đào: 'Phụ nữ đáng yêu phải am hiểu chuyện phong tình'

Không chỉ xuất hiện trên tạp chí Elle Men với hình ảnh sang trọng đầy gợi cảm, nữ diễn viên còn chia sẻ nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

- Theo chị một người phụ nữ đáng yêu nên có những phẩm chất gì? 

- Theo tôi, đó phải là một người phụ nữ rộng lượng, biết hy sinh, quan tâm đến người khác. Ngoài ra, cô ấy cũng phải am hiểu chuyện phong tình.

- Ý chị "phong tình" nghĩa là gì?

- Tức là cô ấy hiểu được môi trường mình đang sống cũng như suy nghĩ của những người xung quanh. Phụ nữ đôi lúc cần yếu đuối mong manh như một chú chim nhỏ, song cũng phải mạnh mẽ ngang tàng, hiện đại thời thượng. Dù bản chất không thay đổi, nhưng cô ấy sẽ biết cách điều chỉnh những biểu hiện bên ngoài sao cho phù hợp với hoàn cảnh xung quanh.

- Tôi nghĩ một người phụ nữ như vậy mới thật sự có sức hút. Có rất nhiều cách để thể hiện niềm hạnh phúc, có người viết nhật ký, có người lại tìm cách chia sẻ với những người xung quanh, vậy còn chị thì sao?

- Tôi sẽ nói thật to cho tất cả mọi người đều biết vì niềm hạnh phúc có khả năng lan truyền đến rất nhiều người. Tôi là người lúc nào cũng có thể khiến mình hạnh phúc, ví như trong công việc, nếu ngày hôm qua phải dậy từ 6 giờ sáng để đi làm còn hôm nay 7 giờ mới phải dậy thì với tôi đã là hạnh phúc. Bất cứ việc gì cũng đều có hai mặt của nó, bạn nên cố gắng cảm nhận theo hướng tích cực nhất.

- Trong phim "Vợ hiền", hình tượng nhân vật Đại Vân dũng cảm bảo vệ gia đình của chị đã trở thành hình mẫu phụ nữ điển hình. Vậy trong mắt chị, thế nào là một người vợ hiền?

- Đó là một người vợ hiền lành, đức hạnh và tài năng.

- Đức hạnh và tài năng?

- Thực ra có thể nói đó là một khả năng, một phương pháp, cũng là một sự thông minh.

- Chị đã là một người vợ hiền biết "cầm cương" gia đình chưa?

- Cái này tôi không dám nhận. Tôi thấy mình là người biết hy sinh, tôi không đòi hỏi bất cứ thứ gì trong hôn nhân, cũng không ép buộc anh ấy phải thay đổi vì mình. Khi lựa chọn về với chồng, tôi đã xác định anh ấy chính là người phù hợp nhất, vậy nên tôi chưa bao giờ suy nghĩ đến việc phải điều khiển hay cải tạo anh ấy.

- Năm nay, chị đã đón lễ tình nhân và ngày của mẹ như thế nào?

- Ngày lễ tình nhân của tôi hơi thê thảm một chút vì hôm đó tôi đang quay dở một bộ phim. Còn vào ngày của mẹ, tôi vẫn phải làm việc, nhưng con gái đã gửi tin nhắn chúc mừng tôi, món quà hơi bình thường một chút nhưng rất ấm áp.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm