Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thuỳ Linh trở thành giám đốc thương hiệu thời trang Saccie

Vừa tiếp nhận vị trí giám đốc nhãn hàng thời trang Saccie, hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã ra mắt bộ ảnh với trang phục trong BST mới nhất của thương hiệu này.

Là một tín đồ thời trang, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh có gần hai năm tiếp xúc và làm việc cùng những nhà thiết kế, stylist và thương hiệu hàng đầu quốc tế. Đảm nhận cương vị giám đốc Saccie, nàng hậu cho biết: “Tôi dành nhiều thời gian nghiên cứu và tiếp thu những xu hướng thời trang trong và ngoài nước trước khi nhận lời mời hợp tác. Tôi tin là niềm đam mê của mình với thời trang sẽ góp phần đưa thương hiệu tiến xa hơn trong thời gian tới”.

Luong Thuy Linh,  hoa hau sinh nam 2000 anh 1

Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm trách vai trò giám đốc tại Saccie.

Sau khi đảm nhận vai trò mới tại Saccie, Lương Thùy Linh cũng ra mắt bộ ảnh quảng bá thương hiệu. Nàng hậu khoác lên mình những item nằm trong BST “Girls run the world”. Cô nàng được nhận xét quý phái khi khoe dáng trong những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Bên cạnh đó, sự gợi cảm, trưởng thành cũng được cô thể hiện tốt qua từng khung hình.

Rũ bỏ những quy chuẩn "đóng đinh" về một cô nàng chốn văn phòng, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cùng Saccie tiếp cận thời trang công sở từ góc độ thẩm mỹ. Mỗi trang phục có điểm nhấn khác biệt, kiểu dáng đa dạng. Dù chọn trang phục đen huyền bí, bộ suit khoe eo hay váy vạt chéo nhẹ nhàng, các cô nàng công sở vẫn nổi bật và thu hút người nhìn.

Thiết kế trong BST của Saccie có tính ứng dụng cao, hợp mặc đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc. Những mẫu áo, váy dường như nổi bật hơn khi phối kèm phụ kiện cùng thương hiệu. Lương Thuỳ Linh lựa chọn những đôi giày gót thấp, kết hợp túi hình hộp tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn tôn dáng.

Luong Thuy Linh,  hoa hau sinh nam 2000 anh 4

Lương Thùy Linh khéo léo kết hợp túi xách và giày cao gót cùng tông trắng để làm nổi bật bộ trang phục.

BST có gam màu chủ đạo nghiêng về trung tính như xám, ghi, đen... phù hợp với tông da của phụ nữ châu Á. Phần lớn trang phục được làm từ chất liệu vải gold, vải cát hoặc lụa sophia có độ đàn hồi tốt, thấm hút. Những thiết kế áo cộc tay, vest khoe eo hoặc váy ngắn hứa hẹn là các item được phái nữ yêu thích.

Luong Thuy Linh,  hoa hau sinh nam 2000 anh 5

Các thiết kế phù hợp với đi làm hoặc xuống phố.

Đăng quang chưa đầy hai năm nhưng Lương Thuỳ Linh đã là gương mặt vedette quen thuộc trên nhiều sàn diễn lớn. Trước khi trở thành giám đốc thương hiệu thời trang, nàng hậu từng có gần một năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản với vị trí giám đốc. Mới đây, cô còn khiến công chúng bất ngờ hơn khi tậu penthouse tại Hà Nội. Với tài năng và sức ảnh hưởng lớn, Lương Thuỳ Linh góp phần truyền cảm hứng theo đuổi đam mê cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Bộ sưu tập “Girls run the world” của Saccie

Địa điểm: The Imperial Hotel

Ảnh: Tân Lê

Stylist: Phạm Bảo Luận

Trang điểm: Lê Minh

Làm tóc: Quách Vũ Sơn

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm