Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thùy Linh thay đổi phong cách sau gần một năm đăng quang

Người đẹp 10X vẫn giữ sự trẻ trung nhưng chăm diện váy áo quyến rũ hơn thời mới đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

hoa hau luong thuy linh anh 7

Lương Thùy Linh đã trở lại trường sau giai đoạn giãn cách xã hội. Chia sẻ với Zing, cô nói mục tiêu năm nay là hoàn thành tốt việc học ở trường vì thời gian qua dồn tâm sức thi Miss World. Ngoài ra cô vẫn tham gia các dự án cộng đồng và hoạt động giải trí phù hợp.

hoa hau luong thuy linh anh 8

Hồi tháng 4, Lương Thùy Linh đến thăm và tặng quà các chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Cao Bằng - những người làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực biên giới Việt - Trung. Hoa hậu tâm sự: "Tôi thương các anh, các chú vô cùng vì điều kiện sinh hoạt thiếu thốn, rất khó khăn. Vì xa khu dân cư nên không thể kéo điện về, chỉ có thể dùng đèn pin hoặc ắc quy để thắp sáng. Bếp thì cũng chỉ dùng củi để đun nước. Các chú, các anh bộ đội biên phòng hạn chế nấu ăn do mất thời gian, không đủ điều kiện nấu được bữa cơm đạm bạc nên chỉ ăn mì hộp".



hoa hau luong thuy linh anh 9

Tại họp báo Hoa hậu Việt Nam hôm 13/5, cô xuất hiện với tà áo dài trắng thướt tha. Sở hữu nhan sắc nổi bật và thành tích học tập tốt, Lương Thùy Linh đang được dự đoán sẽ giành suất thi Hoa hậu Quốc tế 2020 (trong trường hợp Sen Vàng chưa kịp tìm ra đại diện mới do ảnh hưởng từ dịch Covid-19).

hoa hau luong thuy linh anh 10

Đáp lại sự ủng hộ của khán giả, Lương Thuỳ Linh chia sẻ: "Sau Miss World tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, tôi cũng muốn có cơ hội mang những kinh nghiệm này thực hành một lần nữa. Nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng nhưng phải cân nhắc các tiêu chí của cuộc thi".

Tiểu Vy, Lương Thùy Linh hội ngộ dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam

Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam diện áo dài khoe sắc sáng 13/5, tại TP.HCM.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm