Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thùy Linh diện áo tắm, khoe chân dài 1,22 m

Người đẹp 10X đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019 tại nước Anh. Cô đạt thành tích khả quan ở phần thi người mẫu.

Luong Thuy Linh thi Miss World 2019 anh 5
Sau khi đăng quang Miss World Vietnam, Lương Thùy Linh đã có cơ hội tham gia nhiều show thời trang trong nước, được chọn diễn vedette. Chính những kinh nghiệm này giúp cô đạt thành tích tốt (top 10) ở phần thi Top Model Hoa hậu Thế giới 2019. Đây được cho là khởi động thuận lợi cho đại diện Việt Nam. 
Luong Thuy Linh thi Miss World 2019 anh 8
Người đẹp đăng ảnh chụp cùng bà Julia Morley - Chủ tịch tổ chức Miss World. Cô tâm sự: "Hôm nay khi nói chuyện với bà, Linh đã nhận được những lời khen ngợi về dự án nhân ái, và bà cũng lên kế hoạch bay tới Việt Nam. Thật xúc động khi bà đồng cảm và ngỏ ý muốn đến Lũng Lìu, Lũng Lạ, nơi dự án nhân ái của Linh được thực hiện vào năm sau". 
Luong Thuy Linh thi Miss World 2019 anh 9
10X mặc trang phục đơn giản, năng động khi đi tổng duyệt chương trình của Miss World. Nhiều khán giả hy vọng cô sẽ đạt kết quả tốt ở các vòng thi khác như Tài năng, Hoa hậu Nhân ái... 
Dàn người đẹp Hoa hậu Thế giới 2019 thi Top Model Lương Thùy Linh không kịp thi vòng sơ loại, song cô vẫn được giám khảo lựa chọn vào vòng trong.

Lương Thùy Linh vào top 10 Top Model ở Hoa hậu Thế giới

Thành tích bước đầu của Lương Thùy Linh được cho là khả quan để có thể tiến sâu hơn ở đấu trường Miss World 2019.

Ly Nguyễn

Ảnh: Lê Thiện Viễn, FBNV

Bạn có thể quan tâm