Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thế Thành, JustaTee, Di Băng rủ nhau 'sống Plus'

Xuất hiện trong câu chuyện của nhiều người nổi tiếng showbiz Việt, cụm từ “sống Plus” đang được quan tâm trên mạng xã hội những ngày qua.

Theo đuổi khát vọng thành công, ước mơ sung túc, nhiều người bỏ qua việc chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, khi cuộc sống dần ổn định, nhu cầu sở hữu sức khỏe bền bỉ, tràn đầy năng lượng từ bên trong ngày càng gia tăng.

Mới đây, loạt sao Việt cùng nhau áp dụng và chia sẻ lối “sống Plus” với bạn bè, người thân và cả fan. Mỗi người có một lý do riêng để thích thú với “sống Plus”, nhưng điểm chung là tất cả đều cảm thấy cuộc sống được cân bằng, nhiều năng lượng hơn mỗi ngày.

“Sống Plus” là sự cộng hưởng hài hoà giữa thời thượng và lối sống khoẻ mạnh, để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, nâng chuẩn sống. Song song đó, cần chú trọng đến sức khoẻ thể chất và tinh thần để phát huy được năng lượng, sự phong độ và bản lĩnh từ bên trong. Tổng hòa 2 khía cạnh trên, mỗi người sẽ thể hiện được sự thành công, địa vị và đẳng cấp theo thời gian.

Tu lanh Panasonic Prime+ anh 1

Lương Thế Thành - Thúy Diễm “sống Plus” với thói quen ăn uống lành mạnh, chăm đi bơi.

Theo đuổi chủ nghĩa “sống Plus”, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm chia sẻ: “Mê vận động bơi lội, không vận động bức bí chịu không được. Áp dụng ngay tư duy ‘sống Plus’ nên 2 vợ chồng đã luyện được thói quen đi bơi hàng tuần. Sáng ra lên đồ năng động tươi xinh rồi cùng nhau ăn nhẹ trước khi dìu dắt nhau thực hiện thói quen đi bơi. Thành chọn smoothies trái cây cùng protein, còn Diễm thì salad nhiều sắc màu”.

Trong khi đó, ông bố JustaTee cũng lĩnh hội được nhiều điều từ việc thực hành “sống Plus” mỗi ngày.

Trong bài đăng với hơn 20.000 lượt thích, JustaTee chia sẻ: “Vài cảm nhận mà bố cháu lĩnh hội được từ lối ‘sống Plus’ thần kỳ học được từ các cháu: Luôn nở nụ cười trước mọi sự việc, tự soi gương xong ngồi cười cũng là một ví dụ. Tập tành lối sống healthy, ăn uống sang chảnh với bàn tiệc chuẩn 5 sao cùng với Chef Ci như hình. Nuôi dưỡng tâm hồn bằng cả đam mê nhưng luôn nghĩ đến các cháu, kiếm sống chỉ cần đủ mua bỉm sữa thôi để còn giữ sức mình thực hiện tròn trịa nghĩa vụ làm bố”.

Tu lanh Panasonic Prime+ anh 2

Học con gái, rapper JustaTee chia sẻ quan điểm “sống Plus” là luôn nở nụ cười.

Còn với Đoàn Di Băng, cô chia sẻ việc coi trọng sức khỏe giúp có được một cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa. Nữ ca sĩ khẳng định tầm quan trọng của ‘sống Plus’ trong bài đăng trên Facebook cá nhân, thu hút hơn 11.000 lượt thích.

“Nhà cửa thì nhiều, chứ sức khoẻ có mỗi tấm thân này thôi. Lâu lâu lại vừa sống khoẻ vừa nâng chuẩn cơm nhà để hâm nóng tình cảm với ông Vũ. Một bữa tiệc tối để Băng thể hiện ngay trình nấu ăn, bày biện không gian để mang đến một trải nghiệm rất mới trong chính căn bếp nhà...”, Di Băng cho biết.

Đi cùng lối ‘sống Plus’ là những sản phẩm đáp ứng được cả 2 nhu cầu của mỗi người: Vừa thể hiện phong cách sống cao cấp, thượng lưu, vừa giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, để sống Plus có thể trở thành một phần trong cuộc sống của bạn, hãy bắt đầu bằng việc lựa chọn những sản phẩm thông minh, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của lối sống Plus như sản phẩm tủ lạnh Panasonic Prime+.

Đi tiên phong trong phong trào sống Plus, hướng tới cuộc sống lành mạnh cho người Việt Nam, Panasonic đã đem đến dòng sản phẩm tủ lạnh Prime+, một trong những khởi đầu đầy cảm hứng, cộng hưởng thời thượng cùng sống khỏe. Được tạo nên từ những yêu cầu vượt chuẩn, sinh ra để đáp ứng mọi mong đợi, tủ lạnh Panasonic Prime+ hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm sống, mang đến sự trọn vẹn về sức khỏe, tiện nghi và thẩm mỹ của người Việt.

Lan tỏa lối “sống Plus”, Panasonic mong muốn mỗi người Việt đều có cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa, hướng đến cộng đồng sống khỏe, lành mạnh trên khắp Việt Nam.

Độc giả tham gia thử thách “sống Plus”, chia sẻ khoảnh khắc để nhận quà tủ lạnh Panasonic Prime+ trị giá 67,99 triệu đồng.

Để tham gia, độc giả bình luận trong bài viết tại đây kèm bức hình thể hiện khoảnh khắc “sống Plus”, hashtag #SongPlus #Primeplus và 1 hashtag mô tả chủ đề của khoảnh khắc như #du_lịch, #nấu_ăn, #vui_chơi… đồng thời tag tên một người bạn.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm