Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thế Thành bày cách 'nịnh vợ' trong ngày Gia đình VN

Từng thừa nhận bản thân không lãng mạn, nhưng nam diễn viên điển trai vẫn biết cách khiến người phụ nữ của mình hạnh phúc và hãnh diện bằng cách bày tỏ tình cảm dễ thương.

“Hôm qua đi diễn về khuya làm "ẻm" vợ phải thức đợi, thương quá thương nên nay trổ hết năng khiếu nghệ thuật làm cái hình động tặng nàng”, Lương Thế Thành chia sẻ trên fanpage. Kèm theo lời thổ lộ này là tấm hình động anh tự sáng tác, với nhân vật chính là đôi vợ chồng đậu nành hạnh phúc và câu nói ngọt ngào nam diễn viên dành cho bà xã Thúy Diễm: “Nhà là nơi luôn có người đợi ta về”.

Trước kiểu “nịnh vợ” của Lương Thế Thành, fan và cộng đồng mạng vừa bất ngờ, vừa thích thú, bởi lẽ trước đây nhiều lần anh thường nói mình không biết bày tỏ, đôi lúc còn bị chê khô khan. Bài viết anh vừa đăng tải đã thu hút hằng nghìn lượt thích, bình luận, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cặp đôi trai tài gái sắc này.

Luong The Thanh bay cach ninh vo anh 1
Lời tâm tình ngọt ngào nam diễn viên dành cho bà xã nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Vào ngày Gia đình Việt Nam, trong khi Lương Thế Thành thể hiện tình cảm với vợ, thì hai anh chàng độc thân Soobin Hoàng Sơn và Tronie Ngô không ngần ngại khoe… mẹ. Hotboy underground nổi lên từ The remix 2016 bình thản cho rằng: “Trong mắt mẹ, mình vẫn là trẻ con”.

Còn giọng ca Giờ em nơi đâu khiến fan không khỏi bật cười khi thật thà chia sẻ: “Có ai tin một người nhìn hoạt bát, ham chơi như Tronie lại thích ở nhà không? Có mẹ, có những giờ phút chẳng phải lo nghĩ gì, ăn cơm thôi cũng thấy ngon hơn nhà hàng”. Anh chàng thậm chí đăng tải thêm một bức ảnh động theo phong cách vô cùng dễ thương, khác hẳn hình tượng cool ngầu thường thấy.

Luong The Thanh bay cach ninh vo anh 2
Bức ảnh Tronie tự họa mình bằng nhân vật đậu nành đáng yêu này thu hút hơn 7.000 lượt tương tác.

Cùng tham gia vào trào lưu chia sẻ cảm xúc về gia đình trong ngày 28/6 là hàng loạt nghệ sĩ, người nổi tiếng khác như diễn viên - MC Ốc Thanh Vân, rocker Phạm Anh Khoa, ca sĩ Phương Mỹ Chi, beauty blogger Quỳnh Anh Shyn, tác giả Nguyễn Ngọc Thạch… Tất cả đều dừng lại vài phút trong guồng quay công việc căng thẳng, nghĩ đến tổ ấm của riêng mình và thể hiện, bày tỏ những tâm tư chân thật nhất về ngôi nhà, về người thân thương.

Luong The Thanh bay cach ninh vo anh 3
Ốc Thanh Vân tâm tình với ba con nhỏ.

Đồng hành cùng các sao cũng như cộng đồng trong ngày Gia đình Việt Nam, tạo điều kiện cho mọi người gắn kết là chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm” do nhãn hàng sữa đậu nành Fami triển khai. Với Fami, xúc cảm là yếu tố tao nên sự gắn bó thiêng liêng giữa các thành viên trong mái ấm, nhưng khi bị cuốn theo nhịp sống tất bật, đôi khi chúng ta vô tình quên đi điều này. Vì thế, nhãn hàng mong muốn chiến dịch sẽ khơi gợi nên hạnh phúc sẻ chia thường ngày đó, khuyến khích mọi người quan tâm, lắng nghe, bày tỏ tình cảm với nhau.

Fami đã ra mắt MV “Nhà là nơi” phiên bản mới, trẻ trung và sôi nổi hơn do hai đại sứ Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương thực hiện; đồng thời tặng mọi người bộ biểu tượng cảm xúc dành cho gia đình mang tên Famicon với những câu thoại gần gũi, hài hước như “Đáng yêu đến xiêu lòng”, “Sớt chia tất cả”, “Chưa xa đã nhớ”… Độc giả muốn tìm hiểu thêm về “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm”, cập nhật bộ Famicon và các hoạt động của chiến dịch có thể truy cập vào websitw www.nhalanoi.com

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm