Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lương Sơn Bá' La Chí Tường nói lời yêu bạn gái trong ngày sinh nhật

Châu Dương Thanh, bạn gái của La Chí Tường đã tự tay tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho nam diễn viên khiến anh xúc động và hạnh phúc.

Tối 31/7, La Chí Tường đã có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, ấm cúng bên bạn gái Châu Dương Thanh và những người bạn thân thiết. Theo đó, trong ngày sinh nhật lần thứ 40, nam diễn viên đã nhận được món quà bất ngờ từ bạn gái. Tờ On cho biết người đẹp họ Châu đã bí mật lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật và nhờ bạn bè giấu kín nhằm tạo sự bất ngờ cho La Chí Tường.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên tiết lộ anh hoàn toàn không biết về bữa tiệc đặc biệt do bạn gái sắp xếp cho đến khi trở về nhà. “Định là sinh nhật năm nay chỉ cùng gia đình ăn một bữa cơm đơn giản, nhưng khi về đến nhà lại nhận được một bất ngờ lớn. Mọi thứ xung quanh được trang trí rất đẹp và hoành tráng với bóng bay đủ màu sắc”, La Chí Tường bày tỏ sự hạnh phúc.

La Chi Tuong sinh nhat anh 1
La Chí Tường đón sinh nhật tuổi 40 bên bạn bè và người thân.

Sau buổi tiệc sinh nhật, trên trang cá nhân, La Chí Tường đã gửi lời cảm ơn đến người thân và bạn bè. Nam diễn viên cũng bày tỏ tình yêu của mình với bạn gái Dương Thanh: “Anh thật sự rất hạnh phúc, yêu em Châu Dương Thanh”, kèm theo đó là bức ảnh chụp lại khoảnh khắc tài tử Đài Loan tình tứ khoác vai bạn gái.

Châu Dương Thanh và La Chí Tường hẹn hò được 7 năm, nhưng đến năm 2015 cặp sao mới công khai tình cảm. Sau khi xác nhận chuyện hẹn hò, cả hai không ngại chia sẻ hình ảnh và những lời ngọt ngào cho đối phương. Gần đây, La Chí Tường vướng phải tin đồn ngoại tình với nữ diễn viên Vu Đại Mộng, nhưng đã lên tiếng phủ nhận.

Truyền thông Trung Quốc cho biết nam diễn viên đã lên kế hoạch làm đám cưới với bạn gái lâu năm. Mẹ La Chí Tường cũng rất hài lòng về con dâu tương lai. Bà luôn thúc giục con trai kết hôn để sớm có cháu ẵm bồng.

La Chi Tuong sinh nhat anh 2
La Chí Tường đã lên kế hoạch kết hôn với bạn gái lâu năm Châu Dương Thanh.

La Chí Tường sinh năm 1979 tại Đài Loan. Anh là nghệ sĩ tài năng của showbiz xứ Đài khi vừa là ca sĩ, diễn viên kiêm vũ công. Những bộ phim được yêu thích của La Chí Tường có thể kể đến Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Mỹ nhân ngư, Tây du hàng ma thiên

Châu Dương Thanh sinh năm 1988 tại Bắc Kinh (Trung Quốc), kém nam tài tử 9 tuổi. Cô chỉ là người mẫu hạng thường với sự nghiệp mờ nhạt. Dương Thanh được nhớ đến khi những hình ảnh chưa phẫu thuật thời quá khứ bị phát tán. Cô cũng bị công chúng chỉ trích vì có lối sống chơi bời.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm