Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lượng máy Galaxy S10, S10+ bán ra dự kiến cao gấp đôi bản tiền nhiệm

Phát biểu tại sự kiện mở bán bộ đôi smartphone mới của Samsung, đại diện Nguyễn Kim cho biết ông đặt nhiều kỳ vọng về mức tiêu thụ của Galaxy S10, S10+.

Nguyen Kim anh 1
Sáng 8/3, hàng trăm SamFan đã có mặt tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim quận 1 (TP.HCM) để tham gia chương trình “Chúc mừng chủ nhân đầu tiên sở hữu siêu phẩm Samsung S10, S10+”. Tại sự kiện, khách hàng không chỉ được trải nghiệm bộ đôi smartphone cao cấp, mà còn nhận được nhiều phần quà giá trị từ nhà sản xuất và hãng bán lẻ.
Nguyen Kim anh 2
Galaxy S10, S10+ là thế hệ điện thoại mới, sở hữu thiết kế độc đáo với màn hình Infinity-O. Camera selfie của máy đặt bên trong màn hình, tạo cảm giác viền trên hoàn toàn biến mất. Ngoài thiết kế đặc biệt, máy cũng được trang bị chế độ quay phim chống rung 4K, chuẩn HDR 10+.
Nguyen Kim anh 3
Một blogger công nghệ mở hộp Galaxy S10, S10+ và chia sẻ trải nghiệm của mình về sản phẩm. Blogger này đặc biệt ấn tượng với bộ cảm biến vân tay siêu âm đặt dưới màn hình Galaxy S10 vì có thể mở khoá trong thời gian ngắn và hoạt động cả khi tay ướt.
Nguyen Kim anh 4
Đại diện Công ty CPTM Nguyễn Kim đã trao máy và quà tặng cho những khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm này. “Phiên bản Galaxy S8, S9 từng lập kỷ lục tại chuỗi trung tâm mua sắm Nguyễn Kim năm 2018. Năm nay, với siêu phẩm Galaxy S10, chúng tôi kỳ vọng Samsung sẽ thiết lập nên kỷ lục mới, cụ thể là số lượng máy bán ra sẽ cao gấp đôi bản tiền nhiệm”, đại diện Nguyễn Kim chia sẻ.
Nguyen Kim anh 5
Anh Hà Duy Hiếu, người may mắn nhất trong buổi Techoffline, diễn ra ngày 3/3, cũng có mặt để nhận phần quà là chiếc smartphone Galaxy S10. “Tôi cảm thấy rất phấn khích khi là một trong những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm mới nhất của Samsung. Đây là may mắn không phải ai cũng có”, anh Hiếu chia sẻ.
Nguyen Kim anh 6
Anh Quan Kiếm Khoa là một trong nhữg khách hàng may mắn được nhận chiếc tai nghe Galaxy Buds không dây từ Samsung.
Nguyen Kim anh 7
Bộ đôi Galaxy S10, S10+ ra mắt đúng dịp 8/3 cũng là cơ hội để các ông chồng thể hiện tình cảm và trao yêu thương cho những người phụ nữ của họ.
Nguyen Kim anh 8
Sau sự kiện, lượng khách hàng đến tìm hiểu và mua Galaxy S10, S10+ tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim vẫn không ngừng tăng lên.

Mua Galaxy S10, S10+ tại Nguyễn Kim, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng của Samsung, gồm: Tai nghe không dây thế hệ mới, bao da Clear View, gói bảo hành rơi vỡ 1 năm, tận hưởng miễn phí phòng chờ gạng Thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước. Ngoài ra, khách hàng có thể muatrả góp lãi suất 0% đến 12 tháng thông qua thẻ tín dụng của hơn 10 đối tác ngân hàng, hoặc trả trước 30% giá trị sản phẩm, trả góp 0% trong 9 tháng thông qua tổ chức tín dụng HC, FE Credit.

Khách mua sắm tại hệ thống Nguyễn Kim còn được nhận thêm voucher 1 triệu đồng, voucher giảm 500.000 đồng cho hóa đơn từ 5 triệu đồng (không áp dụng mua điện thoại), giảm 500.000 đồng đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng SeABank, SacomBank, SCB Bank và ShinhanBank. 50 khách hàng đầu tiên mua sắm trong ngày mở bán sẽ nhận được bộ pin sạc dự phòng Energizer.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 19001267 hoặc truy cập website http://www.nguyenkim.com.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm