Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Mạnh Hải tình tứ bên Maya

Nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" và giai nhân của đại gia Hà Dũng hóa thân thành cặp tình nhân tuyệt đẹp dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Lương Mạnh Hải tình tứ bên Maya

Nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" và giai nhân của đại gia Hà Dũng hóa thân thành cặp tình nhân tuyệt đẹp dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

>> Lương Mạnh Hải: 'Tôi mà biết hát thì... chết với tôi' 
>> Lương Mạnh Hải 'run cầm cập' ở Berlin
>> Maya: ‘Hiếm đàn ông nào được như Hà Dũng’

Sau thành công của Hot boy nổi loạn, Lương Mạnh Hải khá im hơi lặng tiếng. Thỉnh thoảng anh mới xuất hiện tại một sự kiện nào đó và rất hiếm khi tiết lộ về các dự định nghệ thuật mới mẻ của mình. Có lẽ anh chàng diễn viên gốc Hà Nội muốn giữ bí mật tới tận phút chót vì sợ nói trước bước không qua hoặc để dành những điều thú vị đặc biệt cho khán giả.

Tuy nhiên, đúng vào dịp Ngày nhà báo Việt Nam 21/6 vừa rồi, Lương Mạnh Hải đã chính thức tuyên bố từ bỏ nghề cầm bút - công việc mà anh đã theo đuổi suốt nhiều năm qua. Lý do anh đưa ra cũng rất dễ hiểu: "Nếu tôi còn ngồi đấy và vẫn đóng phim, thì đồng nghiệp của tôi biết chê tôi kiểu gì?".

Lương Mạnh Hải cũng tiết lộ kể từ khi bước chân vào showbiz và đặc biệt là sau series truyền hình Bỗng dưng muốn khóc, anh nhận được không ít lời đề nghị lấn sân sang con đường ca hát. Tất nhiên, anh chàng có thể hát nhép để che giấu những khuyết điểm của mình. Nhưng Hải đã mạnh dạn từ chối lời đề nghị nhiều cám dỗ này bởi: "Tôi từng trót làm báo, trót mở mồm chê các loại thảm họa, giờ còn bon chen cầm mic và gây ra thảm họa thì… chết đồng nghiệp! Thôi, nhịn cho lành". 

Chắc chắn, khi đã quyết tâm bỏ qua đam mê viết lách, thử thách ca hát để dồn sức cho điện ảnh, chàng diễn viên cưng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ có nhiều bất ngờ dành cho các khán giả trung thành của mình trong tương lai. 

Về phần mình, Maya vẫn chưa có cú bứt phá đặc biệt nào về con đường ca hát sau khi rời khỏi vòng tay nhạc sĩ Hà Dũng. Cuối năm ngoái, dư luận xôn xao bàn tán chuyện Maya sắp lên xe hoa theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gốc Hà thành khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó.

Maya vừa góp mặt trong dự án phim mới của Victor Vũ - Scandal. Đây được xem là bước ngoặt mới giúp cô tiến gần hơn khán giả đại chúng.

Maya thành người mẫu trước ống kính của Lương Mạnh Hải.

Cặp đôi có nhiều hình ảnh rất tình tứ.

Bộ ảnh của cặp tình nhân được thực hiện bởi stylist hai_dom, trang phục Nem và Playboy.

Lương Mạnh Hải sẽ tham gia phim truyền hình Vừa đi vừa khóc, còn Maya góp mặt trong phim điện ảnh Scandal của Victor Vũ.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm