Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Mạnh Hải sánh đôi Thảo Nhi làm MC

Trước khi bộ phim "Vừa đi vừa khóc" lên sóng truyền hình, chàng diễn viên điển trai nhận lời làm MC cuộc thi "Phụ nữ Thời đại qua ảnh".

Lương Mạnh Hải và Thảo Nhi đảm nhận vai trò MC của đêm chung kết. Anh hiện cũng đang bận rộn chuẩn bị cho buổi công chiếu Vừa đi vừa khóc. Anh đặt rất nhiều kỳ vọng vào vai diễn này. Đây là nhân vật đánh dấu sự trở lại của anh với nghệ thuật thứ 7 sau một thời gian dài vắng bóng.
Đảm nhận vai trò ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi Phụ nữ Thời đại qua ảnh 2014, Dương Mỹ Linh xuất hiện nổi bật với trang phục dạ hội tông trắng nền nã, sang trọng. Cô là Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005. Sau thời điểm giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, người đẹp chọn con đường học vấn, cô ít khi tham gia các sự kiện giải trí. Khi hoàn tất việc học, Dương Mỹ Linh quay trở lại showbz với vai trò người mẫu ảnh và trình diễn thời trang.
Thời gian gần đây, cô bị dính nghi án hẹn hò cùng nam ca sĩ Bằng Kiều. Cả hai bị bắt gặp đi chung nhiều lần. Thậm chí, cô còn xuất hiện phía hậu trường hỗ trợ Bằng Kiều trong công tác chuẩn bị liveshow Người tình. Khi được dư luận đề cập, người đẹp giải thích, mối quan hệ giữa cô và đàn anh hoàn toàn trong sáng. “Tôi khẳng định hiện tại chúng tôi chưa hề có gì, còn sau này có gì hay không thì tôi không biết” - Dương Mỹ Linh nói.
Cùng đảm nhận vai trò ban giám khảo chấm thi có nhà thiết kế Thuận Việt. Anh là một trong những nhà thiết kế áo dài có uy tín tại Việt Nam.
Người đẹp chuyển giới Lan Phương là khách mời của đêm chung kết. Cô chọn trang phục nữ tính và duyên dáng. Kể từ sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, Lan Phương chính thức bước vào làng thời trang và hoạt động như một người mẫu. Cô góp mặt trên nhiều sàn diễn và là gương mặt được nhiều ê-kíp hình ảnh chọn lựa.
Quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên ăn vận bảnh bảo đến ủng hộ các thí sinh.
Thảo Trang cá tính với trang phục cắt xẻ táo bạo.
Người mẫu Hà Phương.
Người mẫu Bắc Linh.
Người mẫu Thanh Trúc.

Dàn thí sinh lộng lẫy trong trang phục dạ hội.
Dương Mỹ Linh chụp ảnh cùng các đồng nghiệp, đàn anh.

Min An

Ảnh Thành Luân

Bạn có thể quan tâm