Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Bằng Quang tái ngộ tình cũ Yaya Trương Nhi sau ồn ào với Ngân 98

Lương Bằng Quang vừa đăng ảnh chụp cùng bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Anh ngầm thừa nhận hai người hiện không yêu ai.

Mới đây, Lương Bằng Quang và bạn gái cũ Yaya Trương Nhi gặp mặt nhau sau nhiều năm chia tay. Đăng ảnh chụp cùng tình cũ, nhạc sĩ sinh năm 1982 viết: “Chúng ta đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Chia sẻ của anh được cho là lời khẳng định cả 2 hiện không hẹn hò với ai. Vì thế, nhiều bình luận phía dưới bày tỏ mong muốn cặp đôi tái hợp.

“Chị Trương Nhi phải không anh. Bắt đầu lại đi anh”, “Giống phu thê, xứng đôi, hay 2 anh chị quay lại với nhau đi”, “Hai anh chị vẫn là cặp đôi đẹp”, người hâm mộ bình luận.

Trương Nhi và Lương Bằng Quang từng có 6 năm hẹn hò và chia tay vào năm 2015. Khi đó, nữ diễn viên cho biết cô không giữ liên lạc dù đối phương có gọi điện, nhắn tin. "Điều lo lắng ở đây không phải là cả 2 sẽ quay lại hay không nhưng ít nhất cũng cần tôn trọng mối quan hệ với người mới. Tôi không muốn có bất cứ hiểu lầm nào ảnh hưởng đến 2 bên. Phụ nữ đẹp có quyền chọn lựa những thứ tốt nhất cho mình và khi đó họ sẽ không hối hận", cô giải thích.

Luong bang Quang yaya truong nhi anh 1
Lương Bằng Quang chụp ảnh cùng bạn gái cũ. 

Sau khi chia tay Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang hẹn hò Ngân 98 trong 2 năm. Chuyện tình cảm của nhạc sĩ và hot girl từng vấp nhiều tranh cãi. Cặp đôi sống chung và cùng nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, hồi tháng 6, khi chia tay nhạc sĩ 37 tuổi, Ngân 98 tố đối phương đối xử tệ, lợi dụng chuyện tiền bạc. Cô khẳng định bạn trai ngoại tình trong thời gian hẹn hò.

Sau đó, Lương Bằng Quang đáp trả bạn gái cũ: "Trong cuộc sống, một người đẹp, có năng lực, hiểu biết thì ai có thể lợi dụng được? Thậm chí, họ còn rất khôn ngoan. Tôi nghĩ, không ai có thể lợi dụng được ai".

Trước đó khoảng 3 tháng, trong chương trình Giác quan thứ 6, Yaya Trương Nhi cũng có chia sẻ về bạn trai cũ khiến dư luận một lần nữa đồn đoán Lương Bằng Quang ngoại tình. Trong chương trình, nữ diễn viên cho biết cô chia tay bạn trai cũ vì phát hiện đối phương hẹn hò người khác. Không nhắc đích danh nhưng theo nhiều bình luận của dân mạng, bạn trai cũ mà Yaya Trương Nhi nhắc đến chính là Lương Bằng Quang.

“Hôm đó, tôi được anh ấy đưa đi ghi hình. Không biết tại sao anh ấy lại đưa điện thoại cho tôi xem. Tôi cũng xem, rồi quẹt xem đến tin nhắn. Trong rất nhiều tin nhắn, tôi lại bấm vào xem đúng một tin. Tin đó được gửi vào tối hôm trước cho một số điện thoại không lưu tên với nội dung là: ‘Anh nhớ em’. Vì thế tôi đã chia tay ngay sau đó”, cô kể.

Khi được hỏi Lương Bằng Quang có phải bạn trai cũ đã ngoại tình, nữ diễn viên trả lời: “Tôi không muốn nhắc tới tên cụ thể người nào đó. Đó là câu chuyện trong quá khứ. Tôi có nhiều bạn trai, chứ đâu phải có một mình người đó. Chỉ biết rằng tôi rất rõ ràng, nếu không còn yêu, không còn tôn trọng thì chia tay".

Bị Ngân 98 tố cáo, Lương Bằng Quang đáp: 'Không ai lợi dụng được ai'

Nam nhạc sĩ tỏ ra bình thản trước những lời tố cáo ngoại tình, bòn rút tiền từ bạn gái cũ. Anh cho rằng: "Một người đẹp, có năng lực, hiểu biết thì ai có thể lợi dụng được?".


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm