Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lunin gặp vấn đề sức khỏe

Andriy Lunin bị sốt trong những ngày qua, dẫn đến việc không thể tập luyện cùng các đồng đội.

Lunin đã bị sốt những ngày gần đây.

Theo AS, thủ môn của Real Madrid bất ngờ gặp vấn đề sức khỏe, theo đó không thể tham gia tập luyện vào hai ngày đầu tuần. Đến hôm 29/5, tình hình tiến triển khởi sắc hơn nhưng Lunin vẫn phải tập riêng.

Đây là biện pháp phòng ngừa được Real Madrid áp dụng để tránh bệnh lây nhiễm. Vào ngày 2/6, đại diện thành Madrid sẽ chơi trận chung kết Champions League gặp Borussia Dortmund trên sân Wembley (Anh).

AS cho biết thêm tình hình sức khỏe của Lunin hiện tại đã tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, thủ thành này cần tiến hành kiểm tra y tế, để xác định khả năng có thể cùng đội nhà tới Anh dự trận chung kết Champions League.

Lunin chơi hay ở mùa 2023/24, nhưng sự trở lại của Thibaut Courtois làm thay đổi tình hình. Thủ thành người Bỉ nhiều khả năng được HLV Carlo Ancelotti tin dùng ở trận tranh chức vô địch Champions League gặp Dortmund.

"Tôi vẫn giữ quan điểm cũ", HLV Carlo Ancelotti nói về việc lựa chọn Courtois bắt chính ở trận đấu sắp tới của Real Madrid.

Với Lunin, mùa 2023/24 có thể được xem là thời gian ngọt ngào. Trong thời gian Courtois nghỉ thi đấu vì chấn thương, thủ thành người Ukraine cho thấy phong độ xuất sắc, dẫn dắt CLB tới chức vô địch La Liga và lọt vào trận chung kết Champions League.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Động thái của Real Madrid với Lunin

Sau màn trình diễn chói sáng tại Champions League, Real Madrid có những động thái thể hiện sự công nhận dành cho Andriy Lunin.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm