Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lumia VIP - ứng dụng đặc biệt cho ngày 'Black Friday' tại VN

Với hệ thống hơn 500 điểm khuyến mãi trên toàn quốc, Lumia VIP giúp cho mọi người có thể shopping “mọi lúc mọi nơi”.

Khuyến mãi mọi lúc mọi nơi

"Black Friday" là ngày mà mọi người dân trên nước Mỹ đều mong chờ đến phát cuồng. Vào thời điểm này, đồng loạt tất cả các nhãn hiệu từ thời trang tới điện máy đều thực hiện các chương trình giảm giá hấp dẫn. Không khó để bắt gặp hình ảnh các tín đồ shopping ngủ vật vờ trước cửa hàng Adidas, Victoria's Secret hay để đợi mua một món hàng với giá hời.

Tuy nhiên, không cần đến phải bay đến nước Mỹ xa xôi và tận tới cuối năm mới có thể săn được hàng giảm giá, người dùng Lumia Việt Nam hoàn toàn có thể biến mỗi ngày đều trở thành Black Friday của riêng mình. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Lumia VIP từ Windows Phone Store, mọi thông tin mua sắm khuyến mãi trên toàn quốc đều nằm trong tầm tay. Đặc biệt hơn, ứng dụng này chỉ độc quyền cho cho người dùng của Lumia, không phân biệt dòng phân khúc phổ thông hay cao cấp.

Các thông tin khuyến mãi luôn được cập nhật liên tục với các nhãn hiệu nước ngoài như CK, GAP, Giovanni, Vascara, hay nhãn hiệu nội địa như Canifa, Tân Cửu Long với giá cả ưu đãi. Với hệ thống hơn 500 điểm khuyến mãi trên toàn quốc, Lumia VIP giúp cho mọi người có thể shopping “mọi lúc mọi nơi”. Do đó, người dùng sản phẩm không những có “Black Friday” mà còn có “Black Monday” cho đến “Black Sunday”.

Không chỉ có những thông tin khuyến mãi riêng về thời trang, Lumia VIP còn có thông tin của rất nhiều các ưu đãi khác rất hấp dẫn. Ví dụ như bạn muốn nhâm nhi hoặc cà phê với đám bạn chí cốt thì có mục “Thực phẩm và đồ uống”. Chọn một quán cà phê nhộn nhịp như NYDC hay Fanny Ice Cream, các bạn sẽ có những phút hòa mình vào không khí nhộn nhịp của phố xá. Những ai muốn đổi gió rời xa thị thành chỉ cần click vào “Du lịch và giải trí”, Lumia VIP sẽ cho bạn rất nhiều ưu đãi từ Nha Trang, Đà Lạt đến Hà Nội.… Ngoài ra, còn rất nhiều dịch vụ như làm đẹp, đi spa hay tập gym cũng lý thú không kém.

Nhanh tay tải ứng dụng tại đây để biết thêm chi tiết.

 

Nhãn hàng GAP đang có khuyến mãi hot, giảm giá tới 25% khi mua từ 3 món hàng trở lên. Trong khi đó, Lazada đang giảm 150.000 đồng cho hoa đơn 600.000 đồng trở lên. Thời gian áp dụng 2 khuyến mãi này chỉ trong một tuần, từ 15 đến 24/8.

 

Hoặc scan mã QR sau đây:

Tư liệu: Nokia Việt Nam

Bạn có thể quan tâm