Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lumia 750 sản xuất tại Việt Nam sắp ra mắt người dùng

Microsoft đang chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt loạt smartphone Lumia mới, trong đó có sự xuất hiện của mẫu máy mang tên Lumia 750 được cho là sản xuất tại Việt Nam.

Nguồn tin từ NokiaPowerUser cho biết: Lumia 750 đang trong giai đoạn cuối của quá trình thử nghiệm và sẽ được Microsoft giới thiệu vào cuối 2016. Để tăng tính xác thực, trang tin này còn trích dẫn thông tin từ cơ quan theo dõi nhập khẩu Zauba của Ấn Độ cho biết: Mẫu máy này đã được phê duyệt.

Theo đó, hai smartphone Lumia đã được nhập vào Ấn Độ để thử nghiệm và được Zauba kiểm duyệt. Trong đó, một sản phẩm được đăng ký giá bán 10.029 INR, tương đương 3,4 triệu đồng. Mẫu sản phẩm còn lại có giá 9.901 IRN, tương đương 3,35 triệu đồng.

Giá bán của hai sản phẩm trên chưa tính các chi phí thuế, nên thấp hơn đôi chút so với giá thực tế bán ra. Ngoài ra, cả hai sản phẩm này đều được khẳng định là Lumia 750, nhưng được chia thành hai phiên bản với sự khác biệt nằm ở bộ nhớ lưu trữ. Phân khúc giá này còn có sự xuất hiện của Lumia 730, nên nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản mới của mẫu máy ra mắt năm 2014.

Điều thú vị trong những thông tin được tiết lộ là một trong hai mẫu máy sẽ được sản xuất tại Việt Nam. Hiện tại, Microsoft Việt Nam vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên và không rõ sản phẩm này có được phân phối trong nước hay không. Tuy nhiên, nhiều khả năng Lumia 750 sẽ được phân phối tại thị trường Việt thay cho mẫu máy tiền nhiệm Lumia 730.

Xuất hiện smartphone bí ẩn từ Microsoft, có thể là Lumia 650

Lumia 650 tiếp tục là một model giá rẻ với cấu hình thấp, thiết kế không thay đổi nhiều so với Lumia 550.

http://songmoi.vn/cong-nghe-tin-tuc/lumia-750-san-xuat-tai-viet-nam-sap-ra-mat-nguoi-dung

Theo PT/Sống Mới

Bạn có thể quan tâm