Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lumia 1020 được dùng để chụp ảnh bìa tạp chí

Công nghệ PureView cùng độ phân giải lên đến 41MP giúp Lumia 1020 có thể chụp ảnh tốt trong mọi điều kiện ngoại cảnh và đủ sức thay thế các máy ảnh chuyên dụng.

Các phóng viên ảnh tạp chí thời trang Centrefold của Anh đã từ bỏ chiếc máy ảnh chuyên dụng đắt tiền và chuyển sang sử dụng Lumia 1020 để chụp ảnh bìa bắt đầu từ ấn bản thứ 10.

Việc tạp chí Centrefold quyết định dùng Lumia 1020 chụp ảnh bìa cho thấy công nghệ PureView mà Nokia dày công thiết kế được đánh giá cao. Điều này càng cho thấy sự linh hoạt của chiếc smartphone có độ phân giải camera sau "khủng" nhất hiện nay. Nó có thể được sử dụng như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Những chiếc máy ảnh chuyên dụng đắt tiền giờ đây không còn là thiết bị duy nhất để chụp ảnh trong công việc. 

Ngoài ra, Lumia 1020 cũng khá phù hợp với người dùng chưa biết gì về chụp ảnh. Các thông số cũng như chế độ chụp được thiết lập và xử lý tự động đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chiếc điện thoại có độ phân giải camera sau lên đến 41MP này sở dĩ được lựa chọn vì công nghệ PureView cho chất lượng hình ảnh tuyệt hảo trong mọi điều kiện ngoại cảnh. Không chỉ được tạp chí Centrefold ưu ái, Lumia 1020 sẽ xuất hiện tại một triển lãm ảnh đặc biệt được tổ chức tại London vào cuối tuần này. Buổi triển lãm tập hợp hình ảnh của 3 nhiếp ảnh gia là Tung Walsh, Damon Baker và Tang Ting được chụp bởi camera sau 41MP của Lumia 1020.

Dưới đây là một số ảnh chụp bởi Lumia 1020 được đăng trên tạp chí Centrefold:





Minh Huy

Bạn có thể quan tâm