Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw ủng hộ Ten Hag trừng phạt Rashford

Hậu vệ Luke Shaw cho rằng Marcus Rashford xứng đáng nhận án phạt vì vi phạm kỷ luật của đội.

HLV Ten Hag đã cho Marcus Rashford ngồi trên ghế dự bị trong trận gặp Wolverhampton hôm 31/12/2022. Tiền đạo này phải nhận án phạt nội bộ do đi trễ.

Sau trận đấu, Luke Shaw cho biết: "Ở một đội bóng hàng đầu thì đây là điều cần thiết. Bất cứ thành viên nào đều không thể tự ý làm bất cứ điều gì họ muốn. Huấn luyện viên luôn có những đánh giá chính xác. Như các bạn đều thấy, bất cứ ai không đạt yêu cầu về chuyên môn sẽ không được thi đấu".

HLV Ten Hag đã thể hiện quyết tâm duy trì kỷ luật tại Old Trafford mùa này bằng cách loại Cristiano Ronaldo khỏi đội một và mạnh tay với tài năng trẻ Alejandro Garnacho. Những hành động của Ten Hag được ban lãnh đạo CLB ủng hộ và mang tới luồng gió mới cho MU vốn bị nhận xét là thiếu kỷ luật sau thời kỳ của Sir Alex Ferguson.

Rashford cũng thừa nhận vi phạm kỷ luật sau trận đấu. Anh nói: "Tôi ngủ quên và bỏ lỡ buổi họp toàn đội trước trận đấu. Tôi đến cuộc họp hơi muộn một chút. Đó là luật của đội bóng và tôi hiểu quyết định từ HLV trưởng".

Tiền đạo người Anh được tung vào sân trong hiệp hai, lập công chuộc tội với bàn thắng duy nhất của trận ở phút 76, qua đó giúp MU hạ Wolves 1-0. Rashford còn một lần sút tung lưới đối phương nhưng VAR không công nhận bàn thắng do lỗi để bóng chạm tay.

"Thái độ của Rashford là rất tốt sau án phạt nội bộ. Cậu ấy thông minh, hoạt bát và ghi một bàn thắng. Phản ứng của Rashford rất hoàn hảo", HLV Ten Hag khẳng định.

Chân sút sinh năm 1997 đang đạt phong độ cao. Anh ghi bàn trong 3 trận liên tiếp kể từ khi mùa giải khởi động lại sau World Cup 2022. Trong 22 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Rashford có 11 bàn. Anh kết thúc mùa trước chỉ với 5 pha lập công sau 32 trận.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Rashford: 'Tôi ngủ quên'

Tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận vi phạm kỷ luật đội bóng và phải ngồi dự bị trong chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves tối 31/12 (giờ Hà Nội).

Rashford bị HLV Ten Hag kỷ luật

Tiền đạo người Anh đang có phong độ cao nhưng bất ngờ phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách trước Wolves ở vòng 18 Premier League tối 31/12 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm